Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Ngô gia tự 0942596368| dich vu khu mui hoi uy tin chuyen nghiep

Từ cầu Đuống đến vòng tròn ngã ba cầu Chui - Quốc lộ 5, nối với đường Nguyễn Văn Cừ. Vốn là một đoạn của quốc lộ 1A, chạy dọc thị trấn Đức Giang, huyện Gia Lâm trước đây.

Kết quả hình ảnh cho duong ngo gia tu

Đơn vị xử lý mùi hôi tại Ngô Gia Tự là đơn vị chuyên ngành về lĩnh vực khử mùi hôi nhà vệ sinh ĐẢM BẢO KHỬ MÙI TRIỆT ĐỂ.

Khử mùi nhà vệ sinh bằng giấm.

Giấm được xem là loại nguyên liệu có khả năng khử mùi tuyệt vời, nên chỉ cần đặt một lọ giấm nhỏ đã mở nắp sẵn vào một góc của nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cách dùng giấm này chỉ áp dụng được với mức độ mùi hôi nhẹ.

#2. Khử mùi nhà vệ sinh bằng sả

Bên cạnh là nguyên liệu nấu ăn, sả còn có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Bạn mua một bó sả về sau đó đập dập và bó chúng lại. Sau đó, treo ở bất kỳ vị trí nào trong nhà vệ sinh. Mùi thơm của sả sẽ lấn át mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh của bạn.

#3. Khử mùi nhà vệ sinh bằng muối trắng hoặc bột baking soda (muối nở).

Baking soda nổi tiếng là nguyên liệu tẩy rửa vô cùng hiệu quả. Chỉ cần hòa baking soda và muối lại với nhau và đổ từ từ vào miệng cống. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mùi hôi biến mất và nhà vệ sinh sạch sẽ hơn.

#4. Khử mùi nhà vệ sinh bằng chanh

Chanh cũng là loại nguyên liệu có khả năng tẩy rửa, khử mùi rất tốt. Các bạn có thể dùng chanh tươi và ép lấy nước cốt của nó. Sau đó, dùng phần nước này để đổ trực tiếp vào bồn cầu. Để khoảng 30 phút - 1 tiếng thì bạn xả lại nước để đảm bảo mùi hôi bị biến mất.

#5. Khử mùi nhà vệ sinh bằng bã cà phê

Bã cafe có tác dụng rất tốt trong việc hấp thu các loại mùi hôi khó chịu. Vì vậy, sử dụng nguyên liệu này sẽ giúp mang lại không gian thoáng đãng và dễ chịu.

Các bạn chỉ cần sử dụng 2 ly bã cafe và để trong góc tường của nhà vệ sinh. Chỉ với cách đơn giản này, mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh của bạn sẽ biến mất. Thay vào đó sẽ là mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu của bã cafe.

#6. Khử mùi nhà vệ sinh bằng cách đốt nến thơm

Sau khi làm sạch nhà vệ sinh, các bạn hãy đốt một ly nến thơm. Loại nến này không chỉ giúp lấy đi mùi hôi mà còn tạo nên mùi thơm dễ chịu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý để xa những đồ dùng dễ gây cháy nổ, dễ bắt lửa nhé.

#7. Khử mùi nhà vệ sinh bằng VIM

VIM không những tẩy sạch vết bẩn cứng đầu, mà còn có thể diệt sạch các loại vi khuẩn gây hại chi sức khoẻ ẩn trong bồn cầu như cảm cúm, tiêu chảy, suy hô hấp hay nguy hiểm hơn là cúm A/H1N1, vi khuẩn tay chân miệng,... Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tác dụng khử mùi hôi, mang lại hương thơm nhẹ nhàng trong không gian và đặc biệt, không gây ăn mòn, mất vẻ sáng bóng bề mặt gạch/gạch men của bồn cầu như những loại chất tẩy mạnh thông thường.

Khử mùi nhà vệ sinh ở Ngô gia tự bằng những cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Hơn thế nữa, nó còn mang lại hương thơm dễ chịu cho nhà vệ sinh khiến bạn không còn ngửi thấy mùi hôi nữa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Website https://thongtacboncau.vn

Trên đây là những mẹo vặt để khử mùi hôi nhà vệ sinh tạm thời, nhưng trong thời gian dài thì không thể khử mùi bằng phương pháp này được mà quý khách phải khử mùi triệt để nhà vệ sinh.

Chính vì vậy đơn vị khử mùi hôi chúng tôi ra đời đem đến một dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

đảm bảo khử mùi triệt để 100%, quý khách yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ khử mùi tại Ngô gia tự

Hotline; 0942.59.6368 - website https://thongtacboncau.vn