0943.47.88.66 - 0976.544.885

Thông tắc nhà vệ sinh tại Mai Hắc Đế {hai bà trưng} |dich vu thong tac cong bon cau chau rua tai mai hac de uy tin nhat

 

Một số nguyên nhân khiến bồn cầu bị tắc

Việc tắc nghẽn của bồn cầu là điều khiến không ít người đau đầu bởi những hệ lụy mà chúng mang lại gây ảnh hưởng môi trường, sức khỏe của con người. Vậy đâu là nguyên nhân gây lên hiện tượng này? Ống cống, bồn cầu có thể bị nghẹt, tắc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp gây tắc bồn cầu.

Website; https://thongtacboncau.vn

Đường ống thoát nước bị tắc

Chất lượng ống thoát nước bồn cầu có thể bị giảm sút nếu không được nâng cấp, sửa chữa sau một thời gian dài sử dụng. Ống thoát nước không được xử lý, thay mới định kỳ có thể khiến bồn cầu bị tắc bởi giấy vệ sinh, tóc, chất thải hàng ngày,… Những thủ phạm trên khiến đường ống thoát nước nhanh chóng hư hỏng và trở nên khó xử lý khi cần.

Không có đủ nước trong bể

Bể không đủ nước có thể là nguyên nhân khiến áp lực nước không đẩy được các chất thải ra khỏi bồn cầu nên gây ra tình trạng tắc nghẽn. Để ngăn chặn vấn đề trên, bạn cần thường xuyên kiểm tra bể nước để đảm bảo van cấp nước luôn mở. Ngoài ra, bạn cũng nên thay van nạp định kỳ để hạn chế tình trạng rò rỉ nước.

Tích tụ nước cứng trong bồn cầu

Nước cứng tụ trong bồn cầu là tình trạng rất phổ biến. Tuy không nguy hiểm cho người sử dụng nhưng nước cứng có thể vôi hóa, cứng lại tạo thành chất rắn màu trắng trong bồn cầu khiến chất thải và nước khó có thể trôi thoát để nâu dẫn đến tình trạng tắc đường ống cống.

Dấu hiệu nhận biết bồn cầu bị tắc

Nhận ra bồn cầu bị tắc giúp bạn tìm được những giải pháp xử lý kịp thời, đúng lúc, hạn chế nhiều vấn đề xấu phát sinh. Theo đó, bạn cần thông tắc bồn cầu nếu thấy các dấu hiệu xuất hiện như:

  • Bồn cầu phát ra tiếng kêu ọc ọc, nước trào ngược lên gây mùi khó chịu.
  • Ấn nút xả nhưng nước xả chậm hoặc không xả được.
  • Nhà vệ sinh bốc mùi hôi dù đã làm vệ sinh sạch sẽ.

Bồn cầu bị tắc gây mùi khó chịu

Dịch vụ thông tắc bồn cầu mai hắc đế uy tín

Bạn phân vân không biết đơn vị nào thông tắc bồn cầu uy tín? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thông nghẹt bồn cầu hai bà trưng chất lượng, giá rẻ? Công ty vệ sinh địa chỉ vệ sinh uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Công ty với hơn 20 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực tạo ra một thương hiệu uy tín trên thị trường. Nơi đây trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng bởi sự tin cậy, chất lượng đỉnh cao cùng giá thành ưu đãi nhất. Sử dụng dịch vụ thông nghẹt của  bạn được:

  • Cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng, đa dạng gồm thông cống/ thông nghẹt bồn cầu, hút gầm cầu, nạo vét hố ga.
  • Máy móc, trang thiết bị sử dụng được đầu tư hiện đại đảm bảo quá trình nạo hút diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, không đục khoét, làm ảnh hưởng đến các công trình và vệ sinh xung quanh.
  • Cam kết thi công nhanh chóng, hiệu quả để khách hàng nghiệm thu đúng hạn.
  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cùng thợ thi công dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo thông tắc hiệu quả, sạch sẽ.
  • Chi phí tối thiểu với chất lượng hàng đầu.
  • Gía thành rẻ, dịch vụ hoàn hảo nhất

Với chất lượng dịch vụ mà đơn vị chúng tôi mang lại luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng!

Qúy khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng;

Hotline; 0976 544 885 - - 0976544885

Website ; https://thongtacboncau.vn

Để được tư vấn khảo sát đưa ra phương an thi công cụ thể và an toàn chất lượng nhất