Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Hàm Nghi uy tín triệt để hết mùi | dich vu khu mui hoi quan nam tu liem chat luong tot nhat

Phố Hàm Nghi, huyện Từ Liêm, Hà Nội

  Phố Hàm Nghi dài 700m, rộng 40m. Cho đoạn từ ngã ba giao cắt với đường Lê Đức Thọ, rẽ vào trường phổ thông Việt -Úc Hà Nội, Trường tiểu học Lê Quý Đôn, rẽ vào khu đô thị mới Mỹ Đình - Từ Liêm đến tòa nhà B2 khu đô thị Mỹ Đình 1.

 Phố Hàm Nghi dài 700m, rộng 40m.
 
KHỬ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH TẠI HÀM NGHI - QUẬN NAM TỪ LIÊM TRIỆT ĐỂ 100%,

Nguyên nhân nhà vệ sinh bị hôi, Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Hàm Nghi uy tín triệt để hết mùi | dich vu khu mui hoi quan nam tu liem chat luong tot nhat

  • Mùi hôi từ các bộ phận trong nhà vệ sinh: Bộ phận thiết kế từ bồn tiểu, bồn cầu, bồn rửa tay … đều có co quấp hay còn gọi là “ống siphon” để chặn mùi, ở đây lúc nào cũng có mức nước vừa đủ kín để ngăn mùi từ cống lên, và nó sẽ làm cho các chất thải, cặn bã đóng lại và bốc mùi.
  • Mùi hôi do hầm cầu hay còn gọi là bể phốt bị đầy: Trong trường hợp này đa số mùi bốc lên từ bồn cầu.  Lý do chung là khoảng trống trong hầm cầu rất hẹp, không đủ lượng nước khi dội cầu, dẫn đến tình trạng “tức khí” dội ngược lại trên bồn cầu.
  • Hệ thống thoát khí nhà vệ sinh bị tắc: Mùi hôi nhà vệ sinh ở hàm nghi bốc lên cũng có thể do lỗ thông hơi nhà vệ sinh bị tắc, dẫn đến mùi hôi bị ứ đọng lại không thoát.
  • Mùi hôi do đường cống trong nhà vệ sinh: Thường các nhà vệ sinh đều có đường thoát nước bên trong, tiện cho việc vệ sinh và tắm rửa. Đường cống này chung với hệ thống thoát nước bên ngoài, vậy nên cặn bã đọng lại trong cống lâu ngày sẽ gây nên mùi hôi.
  • Ngoài ra do nhà vệ sinh không được vệ sinh thường xuyên nên sau một thời gian tích tụ gây ra mùi hôi ở nhà vệ sinh.

Nguyên nhân cống thoát nước bị hôi.

  • Bồn rửa bát được các chị em nội trợ thải bỏ các chất thải hữu cơ như dầu mỡ thừa, xương cá, bã rau, cơm canh cặn … trong quá trình sơ chế thức ăn và vệ sinh bát đĩa. Lâu ngày lượng mỡ thừa cùng các chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước bồn rửa bát tăng lên, không phân hủy kịp khiến bồn rửa bát của bạn phát ra mùi hôi khó chịu.
  • Đường cống thoát nước sàn, nhà tắm đảm nhận trách nhiệm loại bỏ nước thải sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, trong quá trình tắm gội 1 lượng xà phòng gội đầu, tóc gãy rụng, nước bẩn được thải bỏ xuống đường ống thoát sàn trong nhà tắm. Các chất thải có thể không được phân hủy kịp hoặc mắc nghẽn lại khiến nước chảy chậm tạo nên mùi hôi. Và đường ống thoát nước nhà tắm thường được liên kết với hệ thống thoát nước chung của thành phố (nếu bạn ở thành thị) nên lượng nước bẩn trong đường ống quá tải cũng có thể khiến cống thoát nước sàn nhà bạn bốc mùi hôi. Nguyên nhân một phần nhỏ là do hệ thống ga ngăn không đảm bảo tiêu chuẩn.

Nguyên nhân cống bồn cầu bị hôi

  • Bồn cầu lâu không cọ rửa: Nếu bạn lâu không cọ rửa bồn cầu, thì các vết ố vàng hình thành ở bồn cầu tạo điều kiện cho chất thải có thể bám ở đó và tạo mùi hôi ở bồn cầu.
  • Hệ thống ngăn mùi có vấn đề.
  • Do hở từ đường ống bể phốt lên: Có nhiều trường hợp bạn phải nhấc bồn cầu lên. Tuy nhiên, trong quá trình đặt lại thì để lỗ hổng, khiến khí và mùi từ bể phốt bốc lên nhà vệ sinh.
  • Bể phốt đầy: Bể phốt đầy sẽ trào lên đường ống và khí sẽ thoát lên từ bồn cầu của bạn.
  • Tắc đường ống thông khí ở dưới bể phốt.

ẢNH HƯỞNG CỦA MÙI HÔI

  • Mùi hôi thoát ra có thể khiến cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu, stress.
  • Nếu mùi hôi phát ra chứa nhiều khí Hydro sulfua (H₂S) có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Khí metan (CH₄) trong cống thoát nước hay còn gọi là khí gas, trong trường hợp ngửi nhiều và liên tục, loại khí thải này sẽ khiến cho mắt bạn bị kích ứng, gây ho, buồn nôn và chóng mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gia đình bạn.

GIẢI PHÁP TRIỆT ĐỂ

  • Hiện nay có rất nhiều cách xử lý mùi hôi cống thoát nước, bồn cầu, nhà vệ sinh .. được nhiều người truyền tai nhau như: Khử mùi bằng giấy báo, bằng giấm ăn và muối, bằng bột giặt, bằng rượu, bằng dầu gió, nước hoa. Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp tạm thời cũng như không thể giải quyết triệt để. Bạn chỉ nên áp dụng như một phương pháp giải quyết nhanh, ngay tại thời điểm, rồi sau đó liên hệ với các công ty chuyên xử lý.
  •  Dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội được biết đến với lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, mùi hôi cống thoát nước, mùi hôi bồn cầu,mùi hôi nhà tắm uy tín, chất lượng đảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sẽ nhanh chóng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Chính vì vậy chúng ta phải xử lý kịp thời những mùi hôi khó chịu bốc ra từ trong nhà vệ sinh hay nơi ở phòng bếp hay phòng ngủ để có một môi trường thơm mát trong lành nhất.

Nếu gia đình hay cơ quan của quý vị có mùi hôi thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi dich vu khu mui hoi quan nam tu liem chat luong tot nhat!

Thông tin cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng 

Hotline; 0942596368 - Website https://thongtacboncau.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mê Đá Bóng Full HD | Phim Hài Tết Mới Hay Nhất 2020

www.youtube.com › watch
 
 
Video cho video hai hay nhat 2020