Dịch vụ thông tắc bể phốt tại Sóc Sơn 0976 544 885 - thong hut be phot gia re tai soc son, xu ly mui hoi nha ve sinh

Sóc Sơn là huyện ngoại thành nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội, với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: Quốc lộ 2; Quốc lộ 3; Quốc lộ 18, đường Bắc Thăng Long Nội Bài, Quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai… Đặc biệt, Sóc Sơn có Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và nhiều khu công nghiệp: đó là những điều kiện hết sức thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội của Sóc Sơn và của Hà Nội trong tương lai.

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội  là công ty có bề dày hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, với các ngành nghề chủ yếu: thông tắc cống, xử lý mùi hôi, chống thấm dột công nghệ cao, hút bể phốt, nạo vét hố ga làm sạch và thông thoát đường ống nước sạch, nước thải…

Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng luôn là phương châm hoạt động và mục tiêu mà Công ty hướng tới và hoàn thành. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và đầy kinh nghiệm cùng mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ rộng khắp trên toàn hà nội, Công ty sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng trong đó có dịch vụ thông tắc bể phốt tại Sóc Sơn giá rẻ.

Dịch vụ thông tắc bể phốt của công ty đáp ứng cho khách hàng hiệu quả trong công việc:

Công ty với sự đầu tư công phu và chu đáo về loại máy thông cống nên chúng tôi đã sàng lọc được những loại máy tốt nhất áp dụng vào việc tắc cống, các loại máy hiện đại như: máy lò xo, máy xoắn, máy nén hơi…. đảm bảo thông tắc bồn cầu Sóc sơn không cần đục phá và không gây ảnh hưởng tới đường ống dẫn nước nhà bạn.

Dich vụ hút bể phốt của công ty cũng đa dạng và phong phú với nhiều loại xe hút mới và tốt nhất, hút nhanh và sạch sẽ, kích cỡ, khối lượng to nhỏ khác nhau tùy vào mỗi hộ gia đình mà nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nên dùng loại nào thì hợp lý nhất.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đa dạng và tiện ích nhất để xử lý vấn đề tắc cống và tắc bể phốt. Thế mạnh của Công ty là làm tốt nhiệm vụ mà khách hàng yêu cầu và giữ uy tín công ty lâu dài…… Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã được các doanh nghiệp, các tổ chức tài chính môi trường lớn và các cơ quan nhà nước đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ của Công ty.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ hut be phot thong tac be phot cho khách hàng, Công ty cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với việc tư vấn công việc thông cống và xử lý bể phốt miễn phí trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm phổ biến những kiến thức đến người dân, trợ giúp cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn với giá thấp nhất…

Với phương châm Thân Thiện và An Toàn”, Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị hà nội và Đồng nghiệp mong muốn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng.

 

Mời khách hàng liên hệ tới công ty để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ, chúng tôi luôn báo giá trước khi làm việc để khách hàng tham khảo và suy nghĩ kỹ lưỡng rồi mới tiến hành công việc:

 

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị hà nội.

 

Điện thoại: 0976 544 885 - - 0976544885

 

Website; https://thongtacboncau.vn

 

Phục vụ nhanh chóng uy tín chuyên nghiệp

 
21:52ĐANG PHÁT