Thông tắc cống tại văn miếu giam gia 30%, hotline 0942596368 | dich vu hut be phot

chuyên ngành thông tắc cống tại văn miếu

 

Công ty vệ sinh số 1 hà nội là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của các bên được tôn trọng; lợi ích của người lao động được quan tâm và đóng góp nhiều vào sự phát triển của cộng đồng.công ty cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ thông tắc cống tại văn miếu giá rẻ và chất lượng cao.

 

 

Cùng với mục tiêu “Cải tiến nhằm tiến xa”, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, tác phong của từng cán bộ nhân viên để ngày càng được gửi gắm nhiều lòng tin nơi khách hàng trong các dịch vụ thông tắc cống, hut be phot mà công ty hiện đang cung cấp cho khách hàng.

 

Dịch  vụ hút bể phốt mà công ty vệ sinh số một hà nội cung cấp cho bên khách hàng như thế nào?

 

Với dịch vụ hút bể phốt,thông tắc cống tại Văn Miếu, công ty chúng tôi đã cung cấp và làm việc cho rất nhiều các khách hàng cũng như các tập thể từ nhiều năm nay, và đến thời điểm này chúng tôi vẫn đang hoạt động rất tốt, qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề công ty ngày càng cải thiện và đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Chúng tôi đã đầu tư các loại xe để phục vụ cho việc hút bể phốt thông tắc cống được nhanh chóng và thuận tiện hơn đó là các loại xe hút với các khối lượng từ 1 khối  ==>> 20 khối, vừa phục vụ cho gia đình và các cơ quan tập thể.

 

 

-Giá thành của dịch vụ luôn rẻ nhất, chúng tôi còn có chế độ bảo hành và theo dõi công việc dài hạn  nhất. Vì vậy khi làm việc cùng công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm tuyệt đôí.

 

 

-Đối với khách hàng: Công ty cam kết thỏa mãn tất cả những nhu cầu của khách hàng trên cơ chế tôn trọng lợi ích của các bên thông qua các dịch vụ thông cống , hút bể phốt, nhiều tiện ích nhất, chi phí cạnh tranhnhất.

 

 

-Đối với CBCNV: công ty cam kết quan tâm đến đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động, đảm bảo thu nhập cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến, thường xuyên được chăm lo nâng cao trình độ nghiệp vụ và luôn được sinh họat trong môi trường phong phú về văn hóa.

 

 

-Đối với cộng đồng và khách hàng: công ty cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về chất lượng công việc và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.

 

 

-Khách hàng có nhu cầu xử lý các vấn đề: thông cống, xử lý hút bể phốt, hút chất thải dầu mỡ, nạo vét hố ga , đường cống… xin vui lòng liên hệ :

 

 

Công ty vệ sinh số 1 hà nội.

 

 

TRụ sở: 16a cao bá quát  – hà nôi.

 

 

Điện thoại: 0976 544 885 

 

 

Liên Hệ ANh  THẮNG 

 

 

website; https://thongtacboncau.vn

 

Phục vụ nhanh chóng 24/24.