Thông tắc cống tại phố Yên Hoà <c> 0976544885, hút bể phốt, hút bể mỡ, hố ga, nạo vét cống rãnh tại yên hòa

Phố Yên Hoa đi từ số 28 đường thanh niên, qua làng Yên Phụ, tới ngã ba giao cắt với đường Yên Phụ, ngay lỗi rẽ vào Khách Sạn Thắng Lợi.
Phố dài 1150m, rộng 4 -5m.
 
Map of P. Yên Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện nay có nhiều hộ gia đình đang gặp phải việc bị tắc đường ống nước làm cho việc sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Bạn đang muốn tìm một đơn vị thông tắc uy tín, chất lượng phục vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Thấu hiểu được sự lo lắng của các hộ gia đình hiện nay, công ty vệ sinh môi trường chúng tôi đưa ra những giải pháp tốt nhất nhằm xử lý được vấn đề mà gia đình bạn đang gặp phải, để xử lý việc thông tắc đường cống cho gia đình bạn.

 Công ty chúng tôi chuyên về dịch vụ thông tắc  cống, thông tắc nhà vệ sinh, hút bệ tiểu, bồn cầu, thông tắc cống yên hoà giá rẻ… Tại khu vực Hà Nội, đảm bảo nhân viên vệ sinh của chúng tôi phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Đến với dịch vụ của chúng tôi, công ty cam kết không đục phá hệ thống, không gây mất vệ sinh đến các hộ gia đình xung quanh. Ngoài ra chúng tôi còn ưu đãi giảm 40% phí thông tắc cống cho các hộ gia đình có nhu cầu trong thời gian này.

Thông tắc cống ,thông tắc nhà vệ sinh Yên Hòa chuyên nghiệp và rẻ sạch.

Dịch vụ thông tắc cống của công ty chúng tôi bao gồm:

Thông tắc cống tại Cầu giấy, thông tắc vệ sinh yên hoà cầu giấy, hút bể phốt, hầm cầu cống, thông cống ngầm, nạo vét cầu cống bằng các xe thông tắc chuyên dụng.

- Xử lý chất thải gây mất vệ sinh ô nhiễm môi trường cho các công ty, xí nghiệp.

- Hút bể phốt giá siêu rẻ tại Hà Nội.

- Ngăn mùi khử sạch trong nhà vệ sinh, toilet.

- Xây sửa cải tạo nhà và khu vệ sinh.

- Bán và lắp đặt ống bi bể phốt

- Thau rửa bể nước sạch, bể ngầm, thông tắc đường ống nước sạch

- Nhận chống thấm nhà vệ sinh, ban công sê nô trần mái nhà công nghệ bách khoa.Kết quả hình ảnh cho thong tac cong nghet, thong tac cong, hut be phot

Website;  https://thongtacboncau.vn

Thông tắc nhà vệ sinh giá rẻ, thông tắc thoát sàn, chậu rửa toalet be phot

Với đội ngũ kỹ thuật thông tắc có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo

Thông tin cụ thể xin vui  lòng liên hệ  ;Mr Minh Hiếu

HOTLINE 0976 544 885 --  0976544885 - Website;  https://thongtacboncau.vn

Rất hân hạnh đươc phục vụ quý khách hàng!

 
16:35ĐANG PHÁT