Thông tắc cống tại Phố Yên Hòa, 0942596368 cầu giấy|hut be phot tai yen hoa, nao vet cong ranh tai yen hoa

    Đường Yên Hòa thuộc địa phận phường Yên Hòa quận Cầu Giấy, Hà NộiĐường Yên Hòa khởi đầu từ đường Nguyễn Khàn cạnh Cầu Cót, chạy dài giao với đường hoa bằng và kết thúc trên đường trung kính đối diện Lotteria Trung Kính.

Đường có chiều dài khoảng 800m.
 
Đường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

thong tac cong tai pho yen hoa, xi nghiep hut be phot o yen hoa "cau giay"

Nếu bạn muốn Thông tắc cống tại yên hòa cầu giấy…một cách sạch sẽ, an toàn, giá lại rẻ, hãy liên hệ với công ty chúng tôi - công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Công ty chúng tôi có các chuyên gia đầu ngành về các vấn đề thông cống hút bể phốt có mặt tại hà nội để tư vấn trực tiếp 24/24 cho khách hàng về những công việc mà bạn đang cần xử lý.

Cùng với phong cách làm việc nhanh nhẹn, chu đáo và có trách nghiệm chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng hơn tất cả.

CÁC DỊCH VỤ MÀ CÔNG TY ĐÃ VÀ ĐANG CUNG CẤP:

1: Hút bể phốt khu đô thị yên hòa và các phố phường tại hà nội.

Công ty giới thiêu và tư vấn các loại xe đa dạng khối lượng từ 1 khối đến 20 khối để khách hàng lựa chọn sử dụng sao cho tiết kiệm chi phí mà lại phù hợp với bể phốt của gia đình.

2: Thông tắc cống (tất cả các loại cống) .Nguyên nhân tắc cống bao gồm nhiều lý do : lâu ngày tắc do mỡ, tắc do rơi vật gì đó vào…

Công việc thông tắc cống ở phường yên hòa công ty bắt buộc nhân viên phải luôn luôn sử dụng maý thông để thông triệt để đường bị tắc tránh bị tắc lại. Với các loại máy thông cống là; máy hơi, máy nén khi dung tích mạnh, máy lò xo to va nhỏ… sẽ nhanh chóng làm thông thoát đường ống 1 cách triệt để.

3: Nạo vét hố ga và hút hố ga..

Trong hố ga có đa dạng các loại chất thải và phế thải nằm tồn đọng trong đó, nếu chúng ta không khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn đến môi trường xung quanh như : bốc mùi, tắc cống trong nhà…Khi gặp các trường hợp này chúng tôi sẽ tiến hành nạo vét chất thải cho vào túi nilong đem đi xử lý, kết hợp sau công việc nạo vét là cho xe hút hết nước bẩn lâu ngày trong hố ga . xong công việc nhân viên đổ dung dịch xử lý mùi hôi hố ga. vậy là hố ga nhà bạn sạch sẽ và không bốc mùi.

4 : Cung cấp và thay thế, sửa chữa các thiết bị ,vật dụng trong nhà vệ sinh.

Khi nhà vệ sinh của bạn bị hỏng vòi nước, lavo… bạn muốn sửa hoặc thay mới xin hãy gọi cho công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành  tốt  công việc.

Kết quả hình ảnh cho thong tac cong, bon cau

Với tất cả các dịch vụ thông tắc cống tại yên hòa hay tất cả các ngõ ngách tại hà nội mà khách hàng muốn sử dụng chúng tôi cam kết sẽ đem lại hiệu quả cao và sự yêu mến của khách hàng.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại; 0942 59 6368 - - 0942596368

Website; https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn!

41:03ĐANG PHÁT