Thông tắc cống tại Lạc Trung (hai bà trưng) 0976544885 giá chỉ 200k | dich vu thong tac nha ve sinh, thoat san

Phố Lạc Trung thuộc phường Thanh Lương và Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Thôn Lạc Trung, xã Ninh Hoà, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải ...Phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhiều năm hoạt động trong ngành vệ sinh môi trường, Đội ngũ thợ giỏi chúng tôi nhận thông tắc cống tại phố Lạc Trung quận (Hai Bà Trưng - Hà Nội). Báo giá rẻ , Phục vụ 24/18h , Có mặt sau 15 phút.

Phố Lạc Trung : Đường: dài 870m; từ phố Kim Ngưu (bờ đông) đến dốc Minh Khai (Đường từ đê sông Hồng xuống Vĩnh Tuy – Minh Khai). Đội ngũ thợ tay nghề cao của công ty  vệ sinh chúng tôi luôn có mặt trên từng tuyến phố để kịp thời xử lý thông tắc cho khách hàng khi gặp sự cố.

Thông tắc bể phốt tại phố Lạc Trung, uy tín - giá rẻ - chuyên nghiệp

Website https://thongtacboncau.vn


THÔNG TẮC CỐNG QUẬN HAI BÀ TRƯNG - Với hàng ngũ kỹ thuật , chuyên gia và công nhân giỏi nhiều năm kinh nghiệm đã từng dự khán hàng nghìn đề án thông tắc phức tạp , xử lý hút bể phốt tại lạc trung cho hàng nghìn hộ dân cư tại Hà Nội nói riêng và trên đại bàn các tỉnh Miền Bắc nói chung. Chúng tôi luôn hoàn tất xuất sắc công việc làm bằng lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trại qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc cống, hút bể phốt tại Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, hiện nay công ty chúng tôi đã phát triện mạnh mẽ với trang thiết bị máy móc hiện đại (điển hình như công nghệ máy lỗ rô bốt mắt thần để thông xử lý các đường cống khó nhất!

Nếu ngày trước chúng ta bị tăc cống khi mà không thông được thì phải lắp đặt đường cống mới, nhưng bây giờ quý khách hoàn toàn yên tâm vì đã có công nghệ máy lò xo hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản, đem đến sự yên tâm cho quý khách!

Dàn xe ô tô hút hiện đại với nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị!

Mọi thông tin xin liên hệ: Mr Thắng

Hotline 0976 544885 - Website https://thongtacboncau.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý vị và các bạn!