Thông tắc cống phố huế "HOÀN KIẾM" 0943478866 giam gia 30% hut be phot tai pho hue

Dịch vụ thông tắc cống, hut be phot,thong cong tac của chúng tôi là một trong những địa chỉ đứng đầu hiện nay tại hà nội. Quý khách gọi đến công ty chúng tôi bạn sẽ được nhân viên bên công ty  phục vụ tận tình, chu đáo, đặc biệt có bảo hành dài hạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/24h, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ nhận làm tất cả các loại công việc vệ sinh như: thông tắc vệ sinh, thông và nạo vét hố ga, hút bể phốt, trong đó đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ thông tắc cống âu cơ giá rẻ là dịch vụ đã nhiều năm qua được khách hàng quan tâm và sử dụng liên tục.

 

 

Đến với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với dịch vụ, công việc và lợi ích được mang lại.

 

Dịch vụ thông tắc cống của công ty vệ sinh môi trường hoạt động mạnh nhất, chiếm ưu thế lớn trên thị trường tại hà nội.

Công ty có cách làm việc nhanh chóng, nghiêm túc nhất, không gián đoạn công việc , đó là các vấn đề tạo nên công ty uy tín và dịch vụ chất lượng nhất hà nội.

 

Quy trình làm việc, tiếp nhận thông tin sự việc mà khách hàng cần xử lý là:

 

Bước 1: Tiếp nhận tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng.

 

Bước 2: Hướng dẫn khách hàng và tư vấn online để quý khách tự khắc phục những sự cố tạm thời trong khi chờ nhân viên đến.

 

Bước 3: Khảo sát tình hình thực tế và báo giá trực tiếp tại gia đình khách hàng.

 

Bước 4: Tiến hành các bước làm việc cẩn thận, nhanh gọn và sạch sẽ. Bàn giao công việc cho khách hàng, xuất hóa đơn phiếu bảo hành và lịch kiểm tra định kỳ cho khách hàng.

Chỉ với các bước trên quý khách hàng không cần phải lo lắng về tình trạng nhà mình và công ty nữa. Chúng tôi xin cam kết với khách hàng là luôn tôn trọng , giữ sạch sẽ đồ đạc vật dụng của gia đình, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, không phát sinh trong quá trình làm việc…

 

Việc thông tắc bể phốt hoặc hút bể phốt cũng được nhân viên kiểm tra kỹ càng, làm việc cẩn thận, làm sao pải đảm bảo quá trình thông cống và các dịch vụ khác không được xảy ra xự cố…

 

Mọi thông tin chi tiết về công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

 

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị hà nội.

 

Điện thoại di động: 0943 47 8866 -  0943478866

 

Phục vụ nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh , 24/24

 

Website; https://thongtacboncau.vn