Thông tắc bồn cầu tại quảng an Tây Hồ 0976544885, thông tắc nhà vệ sinh tây hồ|thong chau rua, thong thoat san tay ho

Quảng An là một phường thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Quảng An có diện tích 3,46 km², dân số năm 2021 là 10.015 người, mật độ dân số đạt 2.894 người/km². Phường Quảng An là một trong 8 phường của quận Tây Hồ, Hà Nội, phường do các làng Nghi Tàm, Quảng Bá, Quảng Bình, An Ninh hợp thành.

 
Đường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Vấn đề bể phốt, đường ống, bồn cầu bị tắc, ứ đọng là vấn đề nan giải của hầu hết người dân, bởi vì nhu cầu sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi. Chắc có lẽ ai cũng đã từng có qua cảm giác bực tức, ức chế bởi chiếc bồn cầu hay bể phốt bị tắc, vì lúc đó nó gây ra mùi hôi cực kỳ khó chịu. Bạn hãy yên tâm vì chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông cống nghẹt, Thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ và các khu vực lân cận khác trong thành phố Hà Nội.

Quy trình Thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ:

– Chúng tôi luôn có nhân viên văn phòng thường trực 24/7, khi có khách hàng đặt vấn đề, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng.

- Trường hợp bồn cầu, bể phốt nhà bạn bị tắc nhẹ, chúng tôi sẽ tư vấn cách bạn tự thông tắc sao cho hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

- Nếu bồn cầu, bể phốt, đường ống nhà bạn bị tắc nặng, đã thử khơi thông nhưng không có hiệu quả, chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên chi nhánh cùng trang thiết bị, phương tiện hiện đại nhất đến tiến hành xử lý cho bạn.

- Sau đó chúng tôi sẽ viết hóa đơn, phiếu bảo hành đúng trình tự cho bạn.

- Bạn hãy yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành của chúng tôi, chắc chán 1 điều rằng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

- Ngoài ra nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng bồn cầu, đường ống làm sao cho hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra định kỳ cho khách hàng. Cung cấp các dịch vụ như thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ, thông tắc cống.

Hiện nay công ty vệ sinh môi trường hà nội đang có chương trình “Dịch vụ hoàn hảo”, khi khách hàng cảm thấy dịch vụ của chúng tôi không hài lòng, công ty sẵn sàng hoàn tiền lại cho quý khách. Với tiêu chí “Uy tín là vàng- Chất lượng để phát triển- Niềm tin của khách hàng để tồn tại”.

Mọi thông tin xin liên hệ đường dây nóng: 0976 544 885 -  0976544885 (Mr. Thắng)

Trụ sở: - tây hồ - Hà Nội

Website ; https://thongtacboncau.vn