Thông tắc bồn cầu tại Long Biên (0943478866) dich vu thong tac nha ve sinh, be phot, toalet gia re nhat

Long Biên là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô.Quận được thành lập theo Nghị định số 132/2003/NĐ-CP ngày 6 tháng 11 năm 2003 của Chính phủ, trên cơ sở tách 10 xã: Thượng Thanh, Giang Biên, Ngọc Thụy, Việt Hưng, Hội Xá, Gia Thụy, Bồ Đề,Long Biên, Thạch ...

Kết quả hình ảnh cho quận long biên

Địa bàn quận long biên có số dân tập trung đông đúc kèm theo với đó đường phố chưa được cải thiện nhiều nên cống rãnh lâu ngày chở lên kém, do quá trình lắp đặt bị xuống cấp nghiêm trọng, do dập vỡ gây nên hậu quả tắc bồn cầu vì những lý do đó mà nhà bạn thường xuyên phải lo lắng sống trong môi trường mùi hôi thối bốc lên từ cống rãnh. Hãy để chúng tôi làm những công việc đó giúp bạn,hãy liên hệ cho công ty chúng tôi khi nhà bạn muốn thông tắc cống tại long biên. Mọi yêu cầu xin liên hệ theo số 0943478866, gặp Mr Thắng  bất kể khi nào bạn muốn.

Trải qua rất nhiều năm hoạt động trong vẫn đề vệ sinh môi trương, công ty chúng tôi đã và đang mở rộng quy mô rộng lớn khắp hà nội và lan ra các tỉnh lân cận nhăm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách!

  Thông tắc cống giá rẻ tại long biên

=> Giá thành hợp lý - có Bảo hành theo thoả thuận - Phục vụ quý khách nhanh 24/20h

=> Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận với công việc.

=> Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT, Phiếu Thu, Giấy xác nhận, Chứng từ cần thiết và các thứ khách..) để khách hàng tiện thanh toán.

Thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ; Mr Toàn Thắng 

Hotline; 0943 47 8866 - 0943478866

Website https://thongtacboncau.vn

Rất mong được tư vẫn và phục vụ quý khách hàng!