Thông tắc bồn cầu tại Hoàng Hoa Thám (Ba Đình) | dich vu thong tac nha ve sinh, hut be phot tai hoang hoa tham uy tin

Phố Hoàng Hoa Thám, thuộc quận Ba Đình và quận Tây Hồ, Hà Nội.

Phố Hoàng Hoa Thám dài 3.320m, rộng 8-10m. Từ phố Phan Đình Phùng - Hùng Vương qua vườn Bách Thảo đến Cốn Yên cạnh đường Bưởi.

Phố Hoàng Hoa Thám dài 3.320m, rộng 8-10m.

Phố Hoàng Hoa Thám: Phố cây cảnh của Hà Nội | Tạp chí Giao thông vận tải

Hoàng hoa thám là một khu đường phố rất mát với nhiều cây xanh xung quanh dọc theo con đường tre bóng mát cho toàn trục đường, 

Tại nơi đây dân cư tại khắp các tình đổ về người thì mua nhà người thì mua đất người thi thuê nhà để định cư sinh sống và lập nghiệp, dọc hai bên đường phố nhà nhà quán xã cửa hàng mọc nên san sát buôn bán tấp lập, đặc biệt nơi đây tập trung chủ yếu là bán mặt hàng cây xanh cây giống.

Đi sâu vào các ngõ ngách hẻm nhỏ là những ngôi nhà mọc lên nhà nọ sát nhà kia, dân cư đông đúc cuộc sống sinh hoạt cũng ảnh hưởng không nhỏ, nhất là các khu vệ sinh, cống rãnh mà không được giữ gìn cẩn thận thĩ sẽ dẫn đến tình trạng hệ thống cống rãnh bị ách tắc, bể phốt bị đầy thậm chí còn bị tắc đường thoát lỗ phanh hay tắc đường thoát ra nếu không được thông hút nạo vét cống bể phốt tại hoàng hoa thám định kỳ thường xuyên.

Chính vì thế mà, chúng ta luôn cần phải giữ gìn vệ sinh cống rãnh cũng như bể phốt chậu rửa thoát sàn một cách tốt nhất, để cho đường ống khu vệ sinh sạch sẽ hạn chế được hiện tượng tắc cống bể phốt xảy ra

Qúy khách khi có nhu cầu về thông tắc cống tại hoàng hoa thám, thông hút bể phốt tại ba đình, nạo vét cống rãnh hố ga tại ba đình xin hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Chi tiết cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng

Hotline; 0976 544 885 - - 0976 544885

Website; http://thongtacboncau.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cười Bò Với Tuyển Chọn Hài Hay Nhất Quả Đất của Tuấn ...