Thông tắc bồn cầu, 0943478866 thông toalet, thông tắc bệ xí, thông tắc chậu rửa tại giải phóng | hut be phot giai phong

Đường Giải Phóng là tuyến đường trọng điểm phía đông nam của thủ đô Hà Nội, chạy qua các quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Đống Đa và Thanh Xuân.

Đường Giải Phóng chính là một đoạn của quốc lộ 1A cũ, từ Hà Nội đi vào các tỉnh phía nam. Đây là cửa ngõ phía nam của Hà Nội. Đường Giải Phóng dài 4,6 km, bắt đầu từ đoạn cuối đường Lê Duẩn (ở ngã tư Kim Liên) đến hết đoạn giao cắt với Đường vành đai 3 gần bến xe Nước Ngầm, kết nối với đường Ngọc Hồi đi thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.

 
Những điều ít biết về đường Giải Phóng
 

chuyên nhận, thông tắc bồn cầu, thông tắc toalet giá rẻ

Người dân Hà Nội giờ đây yên tâm hơn mỗi khi bồn cầu bị tắc nghẽn vì đã có dịch vụ thông tắc bồn cầu tại giải phóng hà nộiChỉ cần quý khách gọi tới số 0943478866 (Mr Hiếu), trong vòng 20 phút thợ thông tắc bồn cầu sẽ có mặt tại nhà bạn để nhanh chóng khắc phục, không mất vệ sinh, cho hiệu quả tức thì.

Sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm về không khí, nguồn nước sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính những điều đó đã giúp cho chúng tôi có động lực làm việc tốt hơn, với mong muốn góp một phần công sức vào việc bảo vệ môi trường sống cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho chúng ta. Chúng tôi đã có thêm chi nhánh chuyên thông tắc bồn cầu giá rẻ nhanh chóng mà hiệu quả.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho đội thông tắc của công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội???

- Đội ngũ thông tắc nhanh nhẹn, tay nghề giỏi, khéo léo, có bề dày kinh nghiệp chắc chắn sẽ tạo cho quý khách cảm giác yên tâm, tin tưởng.

- Thông thuộc đường phố, có phương tiện hỗ trợ đi lại nhanh chóng.

- Với dụng cụ, thiết bị hiện đại, mọi sự cố tắc nghẽn sẽ luôn được giải quyết, cho hiệu quả nhanh, mà không cần đục phá.

- Cam kết dịch vụ tốt nhất, giá thành chuẩn nhất hiện nay. Ưu tiên giảm 30% giá dịch vụ cho khách hàng thân thiết.

- Làm việc nhanh chóng- sạch gọn- không mất vệ sinh- an toàn cho thiết bị vệ sinh.

quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Cán bộ kỹ thuật ; Anh Thắng 

Hotline ; 0943 47 8866 -- 0943478866

xin cảm ơn!

6:12ĐANG PHÁT