Thông cống tại ngã tư sở giá rẻ 0976544885 *giảm giá 30%*|thong cong ngam tai nga tu so uy tin

Phường Ngã Tư Sở nằm ở phía nam quận Đống Đa, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp phường khương thượng
  • Phía tây giáp phường Thịnh Quang và phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân)
  • Phía nam giáp phường Khương Trung (quận Thanh Xuân)
  • Phía bắc giáp phường Trung Liệt.

Phường có diện tích 0,23 km², dân số năm 2022 là 7.804 người, mật độ dân số đạt 33.930 người/km².

Tên phường được đặt theo tên của ngã tư Sở, nút giao của 4 tuyến đường: đường láng, Tây Sơn,

Cầu vượt Ngã Tư Sở Hà Nội

Chúng tôi, Công ty vệ sinh môi trường đống đa hà nội rất cảm kích và trân trọng khách hàng đã tin tưởng chúng tôi mỗi khi gặp sự cố về tắc cống, đầy bể phốt…hoặc các vấn đề bể phốt, toiloet, hố ga khác. Không những thế mà còn giới thiệu tới bạn bè và người thân biết đến dịch vụ thông cống tại ngã tư sở giá rẻ của chúng tôi, giúp cho sự phát triển của công ty chúng tôi từng ngày được thăng tiến. Chúng tôi luôn muốn gửi tới lời cảm ơn đến khách hàng của mình. Chúng tôi mong được phục vụ khách hàng mọi lúc như một người bạn đồng hành mỗi khi cần đến.

Công ty luôn thực hiện đúng phương châm nghề nghiệp, với hoạt động uy tín của công ty luôn muốn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Nhiều năm qua chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực và không ngừng phát triển để có thể làm tốt hơn các công việc, rất mong nhận được lòng tin và sự yêu thích của những khách hàng đã và đang – sẽ sử dụng dịch vụ thông cống – hút bể phốt của công ty.

DỊCH VỤ THÔNG CỐNG TẠI NGÃ TƯ SỞ GIÁ RẺ:

Nếu gia đình và doanh nghiệp … gặp phải các sự cố đối với hệ thống vệ sinh như tắc ống thoát nước, tắc wc, tắc bể phốt, bể phốt bị đầy …hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943478866 hoặc 0976544885 để được sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, thông tắc bể phốt trong thời gian nhanh chóng nhất với  chất lượng cao và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho thong tac cong, bon cau

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh của Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội.

– Dịch vụ thông tắc bể phốt được đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín hàng đầu.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành dịch vụ vệ sinh, chúng tôi được đông đảo các khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp, cơ quan đánh giá cao và tin tưởng sử dụng các dịch vụ. Cùng với đó là đội ngũ công nhân viên chuyên câng ,lành nghề, có kinh nghiệm  và tinh thần làm việc trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất.
– Đầu tư máy móc , xe  hút bể phốt  công nghệ  hiện đại, cam kết an toàn và không phải đục phá.

MỌI THÔNG TIN XIN QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ: Mr; Toàn Thắng 

Hotline ; 0976 544 885 - - 0976 544885

Website; https://thongtacboncau.vn

12:34ĐANG PHÁT