Phục vụ 24h thông tắc tại Phạm Văn Đồng 0943478866, thong hut be phot gia re tai pham van dong

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại khu vực hoàng hoa thám công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội chúng tôi có chi nhánh và trụ sở tại 11/3 hoàng hoa thám để phục vụ việc thông tắc cống và HUT BE PHOT TẠI PHAM VAN DONG tại nơi đây 1 cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Dịch vụ thông cống tại Phạm Văn Đồng giá rẻ đang được khách hàng nơi đây quan tâm nhiều nhất bởi chất lượng dịch vụ mà công ty đem lại có hiệu quả lâu dài mà không có công ty nào làm được.

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Thông Tắc Cống Chuyên Nghiệp Của Công Ty Như Sau:

 

Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với công ty vệ sinh môi trường và cung cấp đầy đủ các thông tin về công việc.

 

 

Bước 2: Cử cán bộ kỹ thuật gặp trực tiếp khách hàng theo đúng cấp độ công việc yêu cầu, thời gian và địa điểm đã hẹn. Nhân viên tư vấn sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn một cách cụ thể.

 

 

Bước 3: Sau báo giá là công việc trao đổi thỏa thuận giữa hai bên để đi đến thống nhất về giá cả cho công việc, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…

 

 

Bước 4: Tiến hành triển khai thi công. Công ty tổ chức công nhân và nhân viên kỹ thuật làm theo hợp đồng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc hút bể phốt – thông cống tại phạm hùng,thong tac cong pham van dong thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu khách hàng.

 

 

Bước 5: Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm quý khách vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.

 

 

Bước 6: Chế độ  bảo hành công trình: sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc . Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết mời khách hàng  liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quí khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ công ty để được giải quyết một cách thỏa đáng.

 

 

Quý khách hàng lưu ý: Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào trong quá trình khảo sát lên phương án và báo giá công trình thông cống hoặc hút bể phốt giá rẻ ở phạm văn đồng và các dịch vụ khác cho quý khách.

 

 

Mời quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ :

 

 

Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.

 

 

Số điện thoại  : 0943478866 - 0943478866