Nhận bơm hút bể phốt tại Từ Sơn_Bắc Ninh | hut bun, nao vet ho ga nhanh uy tin

Bắc Ninh là tỉnh nổi tiếng với dân ca quan họ. Bắc Ninh là trung tâm xứ Kinh Bắc cổ xưa. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có khoảng 41 lễ hội đáng chú ý trong năm được duy trì. Trong đó có những lễ hội lớn như: hội chùa Dâu, hội Lim, hội đền Đô, hội đền Bà Chúa Kho. Con người Bắc Ninh với truyền thống văn hoá, hiếu khách, cần cù và sáng tạo, với những bàn tay khéo léo mang đậm nét dân gian của vùng trăm nghề như tơ tằm, gốm sứ, đúc đồng, trạm bạc, khắc gỗ, làm giấy, tranh vẽ dân gian... nổi bật là những làn điệu dân ca quan họ

Địa bàn thị xã nằm ở cửa ngõ phía bắc của thủ đô Hà Nội, có tuyến quốc lộ 1A, 1B, đường sắt huyết mạch giao thông từ Hà Nội lên biên giới Lạng Sơn chạy qua. Từ trung tâm thị xã còn có nhiều đường bộ nối liền các vùng kinh tế trong và ngoài tỉnh.

Cùng với sự đi lên của kinh tế thì những nhu cầu gắn liền với đời sồng hàng ngày cũng vì thế mà phát triển. Chẳng hạn như dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh của công ty chúng tôi mỗi năm phục vụ cho hàng nghìn lượt hộ gia đình và nhiều công ty lớn nhỏ ở các khu công nghiệp trong tỉnh.

Với riêng khách hàng trong thị xã thì hiện nay đã có dịch vụ hút bể phốt tại Từ Sơn của công ty chúng tôi làm việc 24h hàng ngày, phục vụ vào cả ngày nghỉ và ngày lễ để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dân tại đây.

Hiện nay những xe hút bể phốt tại thị xã Từ Sơn của công ty chúng tôi đã triển khai phục vụ tại các phường Châu Khê - Đình Bảng - Đông Ngàn - Đồng Nguyên - Đồng Kỵ - Tân Hồng - Trang Hạ và 5 xã Hương Mạc - Phù Chẩn - Phù Khê - Tam Sơn - Tương Giang, phục vụ nhanh chóng và kịp thời cho mọi người dân trong thị xã khi có nhu cầu.

Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trên địa bàn thị xã gồm có:

Hút bể phốt, hút hầm cầu, thông thoát bể phốt, xây mới bể phốt

- Hút bùn thải, chất thải công nghiệp, hút sạch các loại hố ga-cống rãnh-cống ngầm

- Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, mùi hôi bể phốt

- Thông tắc cống, toilet, đường thoát sàn, chậu rửa, bồn cầu,…

- Nạo vét cống, hố ga, thong tac cong ngam

- Thau rửa bể nước sạch, thông tắc đường nước sạch

- Lắp đặt đường cống, lắp đặt và thay thế thiết bị khu vệ sinh

Nhanh chóng-kịp thời-chất lượng-sạch sẽ-đúng giá là những gì mà công ty chúng tôi cam kết khi phục vụ quý khách hàng. Đường dây liên hệ, tư vấn về dịch vụ 24/20h:

Hotline: MR  HIẾU ; 0976 544 885  -- 0976544885

Website; HTTP://THONGTACBONCAU.VN

Xin cảm ơn quý khách!

 
9:30ĐANG PHÁT