Hút bể phốt tại Hoàng Liệt-hoàng mai "0942596368" |hut be phot hoang mai gia re

Hút bể phốt phường Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hoàng Liệt là một phường thuộc quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội. Hoàng Liệt có 485,05 ha diện tích tự nhiên và 10.866 nhân khẩu.

Địa giới hành chính phường Hoàng Liệt: Đông giáp phường Yên Sở; Tây và Nam giáp huyện Thanh Trì; Bắc giáp các phường Đại Kim, Thịnh Liệt.

Sông Tô Lịch chảy đến Hoàng Liệt thì nhận thêm nước của sông Sét đổ vào, rồi chảy qua cống điều tiết Thanh Liệt, sang huyện Thanh Trì. Phần lớn hồ Linh Đàm nằm ở phường Hoàng Liệt.

Chất lượng cuộc sống tại các khu chung cư sẽ được nâng lên một bước nếu vấn đề môi trường và việc xử lý rác thải luôn đảm bảo xanh- sạch, Sử dụng dịch vụ hút bể phốt chung cư của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để tận hưởng một không gian thoáng đãng, trong lành mỗi khi trở vể nhà.

Dịch vụ hut be phot Hoàng Mai chúng tôi có cơ sở và xe hút tại Hoàng Mai đảm bảo việc giải quyết nhanh chóng các vấn đề môi trường trong khu vực một cách nhanh gọn nhất . Công ty chúng tôi phục vụ toàn hà nội , chỉ sau 20 phút là chúng tôi có mặt, trang thiết bị máy móc chuyên dùng hiện đại không đục phá, xe hút bể phốt chuyên dùng, thông tắc cống , hút bể phốt là chúng tôi . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ

Thong tac cong  tại chung cư nhà ở, xí nghiệp

- Thông tắc bồn cầu tại chung cư nhà ở

- Thông tắc vệ sinh tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp

- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.

- Xe hút bể phốt : hút bùn, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng:

- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…

- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh…

Dịch vụ hút bể phốt quận Hoàng Mai của  chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cần thiết ) để khách hàng tiện thanh toán.

- Gía thành hợp lý nhất – uy tín – phục vụ quý khách hàng nhanh, 24/24.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe hút bể phốt, thông tắc cống tại đường Hoàng Liệt chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.

Công ty chúng tôi phục vụ Qúy khách hàng tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ  có mặt sau 15 phút  LH : Mr. Thắng ; 0942596368 

Cán bộ điều hành : Mr.THẮNG  ; 0942 59 6368

quý khách truy cập website; https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn sự quan tâm của quý vị!

Chi nhánh điều hành 1: Số 47 Lò Đúc - 260 Đại La - 14 Lê Duẩn - 89 Nguyễn Văn Cừ
Chi nhánh điều hành 2: Số 24 Định Công - 18 Láng Hạ - 90 Trần Quang Khải - 78 Âu Cơ
Chi nhánh điều hành 3: Số 200 Đội Cấn - 168 Phạm Văn Đồng - 54 Nguyễn Lương Bằng - 98 Tân Mai