Hút bể phốt tại Hoàn Kiếm | chuyen hut be phot Quan Hoan Kiem gia re, thong tac cong tai hoan kiem uy tin

Hoàn Kiếm là quận nằm ở vị trí trung tâm của Kinh thành Thằng Long xưa và Thủ đô Hà Nội ngày nay. Từ năm 1954-1961, khu vực này gồm khu phố Hoàn Kiếm, khu phố Đồng Xuân và một phần của khu phố Hàng Cỏ, khu phố Hai Bà. Từ năm 1961-1981, các khu phố Hoàn Kiếm cũ, khu phố Đồng Xuân cũ, các khối 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 15, 16, 17 của khu phố Hàng Cỏ cũ và các khối 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 của phu khố Hai Bà cũ hợp nhất thành khu phố Hoàn Kiếm. Từ tháng 1/1981, khu Hoàn Kiếm chính thức gọi là quận Hoàn Kiếm, theo đó, quận Hoàn Kiếm gồm 18 phường: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền.

Với đặc điểm là quận trung tâm của thủ đô có mật độ dân cư rất đông đúc, các đường phố, ngõ xóm đều nhỏ và trật hẹp gây không ít khó khăn trở ngại cho các đơn vị phục vụ về môi trường trong quận nếu không có những thiết bị máy móc phù hợp.

Nay quý khách không phải bận tâm đến các vấn đề trên bởi đã có công ty chúng tôi là đơn vị chuyên ngành môi trường cung cấp đầy đủ các loại máy móc và xe hút bể phốt tại Hà Nội chuyên dụng, hiện đại. Chúng tôi nhận phục vụ thông tắc vệ sinh, hút bể phốt, bùn thải, nạo vét cống rãnh, xử lý mùi hôi,…Công ty có nhiều đội thợ chuyên môn cao sẽ phục vụ quý khách hàng 24h hàng ngày, rất uy tín và chuyên nghiệp.

Phương châm làm việc của chúng tôi đề cao chất lượng sản phẩm, sự đúng giờ trong lịch làm việc nên được đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy công việc của một dịch vụ môi trường hiệu quả nhất thủ đô.

Chúng tôi có nhiều loại xe hút bể phốt tại Hoàn Kiếm, các loại xe này với đầy đủ kích cỡ có thể vào trong các ngõ ngách nhỏ hẹp một cách dễ dàng. Nếu ngõ quá nhỏ thì quý khách cũng đừng lo lắng bởi chúng tôi có một số loại xe hút bể phốt ở quận Hoàn Kiếm rất đặc biệt, có thể hút xa đến hàng trăm mét đảm bảo chất lượng cao cũng như thời gian phục vụ là nhanh chóng nhất.

Để quý khách nắm rõ hơn, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về các dịch vụ mà đơn vị nhận làm tại quận gồm:

Hút bể phốt hoàn kiếm giá rẻ 

Hút bể phốt  gia đình, công ty, bệnh viện, trường học,…

- Nạo vét đường cống, hố ga

- Xử lý triệt để mùi hôi toilet, mùi hôi cống rãnh

Thông tắc vệ sinh tại hoàn kiếm, bồn cầu, bể phốt, chậu rửa, lavabo, cống ngầm, toilet,…

- Thau rửa bể nước ăn

Và còn nhiều dịch vụ chất lượng khác nữa mà công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi nhận phục vụ, để biết thêm chi tiết và yêu cầu dịch vụ xin quý khách liên hệ tới số:

Điện Thoại liên hệ ; 0943 47 8866  -  0943478866

Anh Minh Hiếu, cán bộ kỹ thuật của công ty

Website;  https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn sự tin cậy và tin dùng sử dụng dịch vụ $ sản phẩm của chúng tôi!