Giảm giá 30%, thông tắc vệ sinh tại đống đa (0943478866) | thong tac thoat san tai dong da, hut be phot tai dong da

Đống Đa là một quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Là một trong bốn quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, quận hiện có 21 phường, tổng diện tích là 9,95 km². Đây là quận có nhiều phường nhất của Hà Nội.

Quận Đống Đa - Ханой

Thông tắc vệ sinh tại đống đa giá rẻ - chỉ có tại công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội. Công ty luôn làm việc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp trên 300 nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm với công việc, vui vẻ . Công ty chuyên nhận xử lý các công việc : thông cống nghẹt, thông vệ sinh, hút bùn , hút bể phốt … tại khu vực hà nội.

Khi quý khách hàng gặp phải tình trạng tắc toilet, tắc cống, hay mùi hôi bốc nên khó chịu hãy liên hệ với bên công ty chúng tôi nhanh để chấm dứt rắc rối đó. Công ty chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn một cách làm với các loại máy thông cống tốt giúp triệt để nhanh chóng tình trạng tắc cống.

Website: https://thongtacboncau.vn

Thông tắc vệ sinh – hút bể phốt và 9 lý do mà bạn nên chọn lựa dịch vụ bên công ty vệ sinh môi trường:

  1. Tất cả các dịch vụ mà công ty cung cấp đều qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lĩnh vực vệ sinh môi trường.
  2.  
  3. Trang thiết bị với sự đầu tư cao, máy móc, công nghệ cao, hiện đại hàng đầu việt nam, cam kết không đục phá nền và làm xấu ngôi nhà của bạn.
  4.  
  5. Là công ty – đơn vị đi đầu và duy nhất tại thành phố hà nội.
  6.  
  7. Đích thân đội trưởng ( Mr. Hiếu ) trực tiếp tư vấn công việc và tham gia khảo sát và báo giá cho ban. Đảm bảo là uy tín và chất lượng cao nhất.
  8.  
  9. Đội ngũ thông tắc cống hút bể phốt gồm nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm và gồm các chi nhánh ở tất cả các quận thuộc thành phố hà nội.
  10.  
  11. Phương châm kinh doanh hàng đầu của công ty là:  Trung thực Uy tín – chất lượng.
  12.  
  13. Không ngại xa, không ngại khó, có mặt bất cứ lúc nào khách hàng có yêu cầu (24/20h).
  14.  
  15.  Công ty nhận giải quyết tất cả các vấn đề như: thông tắc cống, hút bể phốt, chống hôi nhà vệ sinh, sửa chữa nâng cấp nhà theo yêu cầu, từ đơn giản đến phức tạp.
  16.  
  17. Do đang phát triển mạng lưới kinh doanh trực tuyến, khách hàng sẽ được giảm 20% phí dịch vụ khi làm việc hoặc giới thiệu là khách hàng từ  website: https://thongtacboncau.vn

 

       

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT MỜI KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ :

 

DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI.

 

ĐIỆN THOẠI : 0943 47 8866 - - 0943 478866

 

Website; https://thongtacboncau.vn

 

PHỤC VỤ NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM.

1:40:51ĐANG PHÁT