GIẢM 45% giá |thông tắc bồn cầu | máy lò xo thông tắc bồn cầu, máy thông chậu rửa thoát sàn khu vệ sinh hà nội giá rẻ

Bạn có đang thực sự gặp rắc rối với chiếc bồn cầu của gia đình mình ? Không hiểu vì lý do gì mà tự nhiên nó lại bị ứ đọng, không tiêu thoát được phân và nước xuống bể phốt ? Bạn cảm thấy rất khó chịu và muốn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề tắc nghẽn này ?

Hãy tìm đến dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội của công ty vệ sinh môi trường đô thị, chúng tôi có nhiều máy móc hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các sự cố bồn cầu thoát chậm hay tắc hẳn. Để đảm bảo cho dịch vụ của đơn vị đến với quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi thì công ty có các cơ sở thường trực tại các quận huyện trên khắp địa bàn thành phố, khi quý khách có nhu cầu thì chỉ việc nhấc máy và gọi tới các số máy được thiết lập sẵn để cán bộ điều hành của chúng tôi điều thợ từ các cơ sở gần nhất đến phục vụ quý khách hàng.

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội sẵn sàng giải quyết nhanh các công việc sau:

Thông tắc bồn cầu giá rẻ, bể phốt, bệ tiểu nam nữ, bệ xổm, bệ bệt các loại

- Thông tắc chậu rửa, toilet, cống ngầm, đường thoát sàn, đường nước sạch

Bằng máy tự động lò xo, máy áp lực khí nén đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng mà không cần đục phá

Hút bể phốt uy tín, hút nạo vét bùn cống rãnh hố ga

Phục vụ 24/7, bằng xe bơm hút chân không rất sạch, không gây vương vãi ra xung quanh

- Xây mới, sửa chữa và ốp lát nhà vệ sinh

Nạo vét cống, hố ga, nhận xây mới bể phốt và hố ga

- Thau rửa bể nước ăn, bể nước ngầm, bồn INOX

- Lắp đặt các loại đường cống mới, lắp đặt hệ thống ngăn mùi khu WC

- Khắc phục triệt để các mùi hôi khó chịu từ nhà vệ sinh

- Xử lý chống thấm dột trần nhà, tường nhà, khu WC,…

Chúng tôi có một số loại máy và các dụng cụ chuyên dụng cho việc thông tắc bồn cầu và các sự cố tắc nghẽn khác với những ưu nhược điểm như sau:

Máy thông tắc lò xo tự động: Dùng để thông tắc mọi loại đường cống, các loại bồn cầu cũng như chậu rửa. Loại máy này rất hiện đại và thông tắc hoàn toàn tự động nên không phải đục phá, thời gian thực hiện nhanh nhưng nhược điểm là giá thành dịch vụ cao.

Máy thông tắc dùng áp lực khí nén: Loại máy này cũng thông tắc được cho tất cả các loại đường cống, các loại bồn cầu,…Với ưu điểm là thông tắc nhanh chóng, sạch sẽ và cũng không cần đục phá mà giá thành hợp lý, nhưng nhược điểm là chỉ áp dụng cho các trường hợp tắc đơn giản, trong trường hợp đường cống có nhiều mỡ dày đặc hay có vật cứng thì loại máy này rất khó phát huy tác dụng.

Cáp và các dụng cụ chuyên dụng: Dùng để thông tắc cho các loại sự cố tắc nghẽn đơn giản, các loại đường cống có nhiều mỡ dày đặc hay có vật cứng. Phương pháp này có chi phí hợp lý,  không đắt đỏ như dùng máy lò xo hay máy khí nén. Đây là phương pháp thủ công nhưng cũng phát huy tác dụng rất tốt trong nhiều trường hợp cụ thể. Với các sự cố tắc nghẽn phức tạp mà phương pháp này không thể giải quyết được thì chúng ta phải  dùng tới các loại máy chuyên dụng với chi phí cao hơn như máy lò xo.

Đến với đơn vị chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ bởi các đội thợ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

Hotline  ; 0943478866  -  0943 47 8866

Website: https://thongtacboncau.vn

51:35ĐANG PHÁT