Gỉam 35%, Hút bể phốt ở tại Sóc Sơn (hà nội) [0942596368] | hut be phot soc son, thong tac chau rua thoat san

Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập huyện Sóc Sơn (5/7/1977 - 5/7/2022): Động lực  cho những định hướng mới - Hànộimới

Sóc Sơn là một huyện nằm ở phía bắc của Hà Nội, Việt Nam. Huyện được đặt tên theo núi Sóc nằm trên địa bàn huyện và là một ngọn núi quan trọng trong văn hóa người Việt.

Công ty vệ sinh môi trường đô thị chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp hút bể phốt tại sóc sơn Hà Nội nhanh chóng, hiệu quả và rất uy tín. Khi nhận được cuộc gọi của quý khách, chúng tôi sẽ hỏi thêm quý khách về vị trí mà xe có thể đậu được cách nhà bao xa để đưa ra báo giá chính xác nhất chứ không báo giá chung chung như một số đơn vị khác. Chúng tôi còn đưa ra thời gian cụ thể mà thợ và xe hút có thể đến tới địa điểm thi công.

Hiện tại chúng tôi là một số ít các công ty cung cấp dịch vụ ở hầu hết các huyện ngoại thành của thủ đô. Quý khách khi liên hệ tới cơ sở hút bể phốt tại Sóc Sơn của công ty chúng tôi sẽ được đáp ứng theo nhu cầu của mình từ những loại xe nhỏ 1 khối đến những loại xe cỡ lớn hơn như loại xe 3-15 khối.

Những địa bàn mà đơn vị hút bể phốt tại huyện Sóc Sơn nhận phục vụ bao gồm thị trấn Sóc Sơn, tất cả các xã Bắc Phú, Bắc Sơn, Đông Xuân, Đức Hòa, Hiền Ninh, Hồng Kỳ, Kim Lũ, Mai Đình, Minh Phú, Minh Trí, Nam Sơn, Phú Cường, Phù Linh, Phù Lỗ, Phú Minh, Quang Tiến, Tân Dân, Tân Hưng, Tân Minh, Thanh Xuân, Tiên Dược, Trung Giã, Việt Long, Xuân Giang, Xuân Thu.

Website;  https://thongtacboncau.vn

Các dịch vụ tiêu biểu của công ty chúng tôi trên địa bàn huyện Sóc Sơn bao gồm:

- Hút bể phốt, hố ga, bùn, cống rãnh-cống ngầm,...

- Thông tắc cống sóc sơn, toilet, bể phốt, chậu rửa, bồn cầu, lavabo...

- Xử lý hiện tượng đầy bể phốt, mùi hôi bể phốt

- Nạo vét cống, hố ga

- Lắp đặt đường cống đảm bảo chất lượng cao

- Xây dựng, sửa chữa, ốp nát nhà vệ sinh

- Chống thấm, lăn sơn, bả matics

Với cam kết rõ ràng trong quá trình làm nhanh - sạch - chất lượng - giá hợp lý thì mọi cơ quan, tập thể và các cá nhân hộ gia đình có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Qúy khách liên hệ ; 0942 59 6368 - - 0942596368

Website; https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn quý khách đã lữa chọ dịch vụ của chúng tôi!

 
14:00ĐANG PHÁT