GIẢM 30% giá thông tắc bể phốt tại Bạch Đằng "Hai Bà Trưng", hút bể phốt nạo vét cống rãnh tại hai bà trưng| nao vet cong ranh

Bạch Đằng là một phường thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Bạch Đằng có diện tích 1,13 km², dân số năm 2022 là 19.807 người, mật độ dân số đạt 17.528 người/km².Dịch vụ thông tắc bể phốt ở hai bà trưng chuyên nghiệp giá rẻ

Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường hà nội đã hoạt động từ trước năm 2001 là một trong những công ty hoạt động lâu năm nhất tại Thủ đô hà nội. Công ty chúng tôi đã được Bộ tài nguyên và môi trường của thành phố cấp giấy phép và cho phép hoạt động hành nghề vệ sinh môi trường thông cống và hút bể phốt trong nhiều năm qua. Các nhân viên và kỹ thuật viên của công ty là những thành viên chính thức của thành phố. Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh ngày nay, chúng tôi đã không ngừng áp dụng những phương pháp máy móc, xe hút kỹ thuật mới và nâng cao trình độ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Là nơi hiện nay được nhiều khách hàng và tập thể chọn làm nơi đáng tin cậy cho dịch vụ của họ.

Chúng tôi có mặt và phục vụ trên khắp các nẻo đường phố của Hà nội trong đó có dịch vụ thông tắc bể phốt tại hai bà trưng giá rẻ, rất mong các khách hàng quan tâm đến dịch vụ bên công ty.

Dịch vụ thông tắc bể phốt, hút bể phốt công ty cung cấp :

 

Thông tắc cống, thông tắc đường ống nước thải và nước sạch ,thông cống, thông tắc đường bể phốt,

 

thông tắc các hệ thống cống ngầm, chậu rửa bát, thoát sàn, tolet, khu vệ sinh.

 

thông tắc nhà vệ sinh, bồn tắm, nhà bếp…không cần đục phá.

 

chuyên hút bể phốt  gia đình , tập thể, nạo vét hố ga,… dịch vụ hàng đầu tại hà nội

 

Nhận sửa chữa ,róc trát ốp lát vệ sinh

 

Nâng cấp cải tạo nhà+ khu vệ sinh mới và cũ.

 

Lắp đặt hệ thống ngăn mùi hôi,  triệt để  mùi khó chịu nhà vệ sinh

 

 Thau rửa bể nước ăn, bể nước ngầm, 

 

Sửa chữa, lắp đặt thiết bị vệ sinh, đường nước …

 

Công ty xin cam kết làm việc đúng thời gian đã thống nhất. Thông tắc cống, hút bể phốt và các dịch vụ khác công ty cung cấp luôn đạt hiệu quả và đúng giá cả mà hai bên đã thống nhất, không phát sinh bất cứ thứ gì.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán thêm các loại bột thông cống, men bể phốt và các loại dung dịch khử mùi hôi và làm sạch đường ống. Sản phẩm luôn mang lại hiệu quả cao cho khách hàng xử dụng.

Bên cạnh đó khách hàng được chăm sóc chu đáo về cách sử dụng sao cho không bị tắc cống,

 

MỌI THỂ LỆ BÊN CÔNG TY MỜI KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ:

 

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI.

ĐIỆN THOẠI : 0976 544885 - 0976 544885

 

Website https://thongtacboncau.vn

42:57ĐANG PHÁT