GIẢI quyết thông tắc cống, bồn cầu nhà vệ sinh #~0976544885~@| đội ngũ thợ thông tắc cống vệ sinh phục vụ 24/20h

Dịch vụ làm thông tắc cống,bồn cầu khu vệ sinh đảm bảo uy tín chuyên nghiệp-giá rẻ

  Nhà bạn và công ty bạn bị tắc nhà bồn cầu, nhà vệ sinh, cống thoát nước bạn không biết làm thế nào để thông tắc nhà vệ sinh?

Bạn muốn tự mình khắc phục trước khi gọi các dịch vụ như chúng tôi. Công ty TNHH dịch vụ môi trường Hà Nội chuyên Thông tắc cống nhà vệ sinh, hút bể phốt Xin chỉ giúp bạn những mẹo nhỏ sau, để giúp bạn khắc phục sự cố và thông tắc nhà vệ sinh nhanh chóng...

Trước tiên bạn tìm nguyên nhân tắc Bồn cầu, cống ngầm bị tắc do rất nhiều
nguyên nhân, nên trước khi tự làm bạn nên xác định nguyên nhân dẫn đến việc tắc để công việc trở lên dễ dàng hơn. 
Việc đầu tiên bạn làm là để 1 vòi nước tự động chảy vào bồn cầu, để sau một thời gian sau đó lấy một chậu nước dội thẳng từ trên cao xuống dể tạo áp lực. Nếu bồn cầu tắc ở mức độ nhẹ thì sẽ tự tiêu. Vì khi sử dụng nước tại bếp, khu vệ sinh. Chúng ta có thể làm cho dầu mỡ, thức ăn thừa, rau cỏ, giấy, rác, tóc... lọt xuống đường nước thải. Để ngăn không cho mùi cống bốc ngược lên các thiết bị thải thường có xi phông. Đoạn cong của xi phông thường hay bị rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc, xác động vật đọng lại và làm tắc. Để giải quyết việc tắc nghẽn này bạn nên dùng Bột thông tắc có bán trên thị trường vd :Bột thông tắc GL-600B.

Nếu vẫn không được thì bạn phải dùng các thiết bị vệ sinh chuyên Thông tắc cống , hút bể phốt :dây thông tắc ,hoặc dây cáp loxo ,men thông cống ,chất hóa học microphot ngoài các cửa hàng. Bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của chúng vì nếu dùng quá nhiều microphot thì bể phốt của bạn có thể nhanh đầy hơn . Đổ bột thông cống vào ống thoát nước + men xử lý bể phốt đổ vào bồn cầu. Như vậy đảm bảo hết mùi + diệt trừ giun sán, sau 12h sẽ tự thông thoát Nếu vẫn không được thì có thể bể phốt bị vật không tan làm tắc để xử lý vấn đề này bạn Bạn ra tiệm vật liệu xây dựng , mua một cái thụt cầu tiêu ( giá khoảng 300.000đ) về nhà nhấn mạnh xuống lỗ cầu tiêu là xong , nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt. hãy nhớ đổ nhiều nước vô bồn cầu rồi mới thụt .Bạn dùng 1 phần Baking Soda + 1 phần Muối + ½ phần Dấm,( 1 lần thông tắc cống là 100g Baking Soda) Hòa trộn 3 thứ đó với nhau, để tạo thành một thứ dung dịch rồi đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn. Chờ khoảng 30 phút, rồi nấu một ấm nước sôi lớn dội thêm vào lòng cống .
Hy vọng qua những mẹo nhỏ có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề về sự cố tắc cống của gia đình & cơ quan của bạn !


Nếu bạn đã làm tất cả các cách trên mà bồn cầu, đường ống…vẫn bị tắc thì đã đến lúc bạn phải gọi các công ty chuyên hút bể phốtthông tắc cống chuyên nghiệp như chúng tôi để chúng tôi giúp bạn giúp bạn giải quyết vấn đề. Hiện nay công ty đang sử dụng công nghệ thông tắc bằng máy lo xo bằng công nghệ của Đức

máy thông tắc cống giá rẻ loxo công nghệ Đức

Máy sử dụng momen lo xo xoắn ,giúp thông tắc không phải đục phá không những đáp ứng nhu cầu khắc phục sự cố cho gia đình mà còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo vệ sinh xung quanh, không gây mùi hôi khó chịu và làm ô nhiễm tiếng ồn.

Qúy vị hãy yên tâm về chất lượng công việc mà chúng tôi đem đến ,công việc khi quý vị giao cho luôn được đảm bảo an toàn và chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng gọi SĐT 0976544885 - 0943478866

Website; https://thongtacboncau.vn

GĐ phụ trách kỹ thuật của công ty anh THẮNG

19:13ĐANG PHÁT