Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Nguyễn Chí Thanh 0943478866 | thong tac nha ve sinh, cong, thoat san uy tin - chat luong

Đường Nguyễn Chí Thanh là một con đường đẹp nhất Việt Nam, nơi đây nổi tiếng với những loài cây xanh tươi tốt phủ kín 2 bên đường, nọ tạo thành bóng mát, hàng cây cảnh cây vươn ra như một cánh tay tre phủ người đi bộ cũng như xe cọ đi trên đường!

Cá bạn có thể đứng trên mái nhà cao tầng nhìn xuống con đường Nguyễn Chí Thanh mà xem! trông rất rất đẹp. 

Khu này có rất nhiều tào nhà cao tầng mọc lên, dấn đến vẫn đề về vệ sinh môi trường luôn đặt trong tình trạng báo động!

Sen kẽ những con đường đẹp cùng những toà nhà cao tầng là vấn đề xử lý hệ thống đường cống rãnh, hố ga quan trọng của khu vực này. Cùng với cuộc sống bộn bề của xã hội vì đồng tiền luôn đeo đẵng nhiều khi người dân cũng không để ý nắm về việc xử lý đường cống rãnh của cơ quan, toà nhà hay đặc biệt là ở ngay ngôi nhà của mình. Khi ta xây nhà cũng khoán gọn tất mọi việc cho thợ làm điện nước, cống, khu vệ sinh mà không để ý xem thợ lắp đặt đường cống , hố ga bể phốt có tốt chưa, độ dốc có đảm bảo chưa?

Vì do bận trăm công nghìn việc tại công ty mà quên mất việc chỉ đạo trông lom công việc trong quá trình xây nhà đắc biệt xây sửa khu vệ sinh là hết sức quan trọng để tránh tình trạng khi lắp đặt đường cống, bể phốt không tốt dẫn đến bị tắc nghẽn trong mọt thời gian ngắn sử dụng!

Đơn vị thông tắc bồn cầu, cống tại Nguyễn Chí Thanh Thành lập và ra đời từ năm 2000, trải qua 18 năm hoạt động trong vẫn đề thông hút bể phốt ở Nguyễn Chí Thanh và các khu vực quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Là đơn vị phục vụ chuyên nghiệp - uy tín với chất lượng hàng đầu, đội ngũ xe hút bể phốt n dụng kết hợp máy lò xo dùng để thông tắc cống và bồn cầu,... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều năm hoạt động trong vẫn đề vệ sinh thông hút tự tin đảm bảo mang đến một chất lượng công việc hoàn hảo nhất cùng giá thành rẻ nhất!

Đơn vị chúng tôi ngoài dịch vụ Thông tắc và hút bể phốt còn có các dịch vụ khác nữa là;

Nạo vét cống rãnh, cống ngầm, nạo vét hố ga

- Bơm hút thông thổi đường ống cống, 

Cải tạo xây dựng sửa chữa nhà vệ sinh, róc trát ốp nát vệ sinh

- Bán cung cấp, lắp đặt ống bi bể phốt, lắp đặt ống cống 

- Nhận bán các ống cống bê tông đúc sẵn các laoij kích cỡ khách nhau

- Nhận thau rửa bể nước ngầm, ăn, bể trên mái, thau rửa bể toà nhà, chung cư, bệnh viện trường học,...

Nhận chống thấm nhà vệ sinh, ban công, trần, sàn mái,...

Với đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, rễ yêu rễ mến, thi công rất cẩn thận, luôn là điểm tựa yên tâm của mọi khách hàng!

Quý khách đừng ngần ngại khi nhà quý khách, các bạn hay công ty cơ quan mình bị tắc cống tại nguyễn chi thanh hay ở bất cứ nơi nào trên địa bàn Hà Nội, thì hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi để được tư vẫn giải quyết thắc mắc, xự cỗ để đưa ra hướng giải quyết kịp thời nhất!

Quý khách có thể liên hệ bất cứ dịch vụ sửa chữa xây dựng hay các dịch vụ nào khác má chúng tôi nêu ở trên để được khảo sát thi công nhanh - sach - rẻ - chuyên nghiệp

Xin liên hệ Mr Thắng ; HOTLINE; 0943 47 8866  - 0943478866 

Website https://thongtacboncau.vn

Rất mong được hợp tác!

Xin cảm ơn quý khách đã bớt chút thời gian đọc bài viết và chia sẻ cùng chúng tôi!