0943.47.88.66 - 0976.544.885

Dịch vụ hút bể phốt tại Láng Hạ |0976544885| nao vet cong ranh, vet ho ga tai lang ha uy tin chat luong

Phố Láng Hạ là một con phố thuộc phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Phố rộng 21m và dài tới 1654m, bắt đầu từ ngã tư Giangr Võ - La Thành chạy qua ngã tư Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng và kết thúc ở Đường Láng.

 

Phố Láng Hạ là một trong những tuyến phố đẹp, với hàng cây xanh ở giữa, kinh doanh sầm uất. Ngoài ra, phố còn là một trục giao thông quan trọng xuyên qua địa phận hành chính của hai phường Thành Công và phường Láng Hạ cũng nha là nút giao hai quận Đống Đa với Ba Đình.

Lắp mạng FPT phố Láng Hạ |

Phố Láng hạ với rất nhiều công trình mới mọc lên đan xen với các khu tập thể đã có từ lâu, đồng thời lượng dân đông thì cũng không tránh khỏi hệ thống cống rãnh hố ga hay bể phốt bị đầy dẫn đến ách tắc gây bất tiện cho sinh hoạt của hộ gia đình.

Hiểu được vấn đề quan trọng đó. Đơn vị vệ sinh môi trường đô thị chúng tôi ra đời nhằm giải quyết nhu cầu vệ sinh hàng ngày và cũng hết sức quan trọng đó. Đem lại sự yên tâm cho quý khách hàng khi đã và đang sẽ sử dụng dịch vụ bơm hút bể phốt tại Láng Hạnạo vét cống rãnh hố ga tại láng hạMột dịch vụ tốt đang chờ đón quý vị

Đến với đơn vị chúng tôi thì quý khách cảm thấy an tâm về dịch vụ thiết bị máy móc hiện đại cũng như đội ngũ công nhân chuyên nghiệp nhất! 

Đơn vị đang có dàn xe hút thổi cống vệ sinh hiện đại bậc nhất

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Mr Thắng

Hotline; 0976 544 885 - 0976544885

- Website;  https://thongtacboncau.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 
 
5:43ĐANG PHÁT