Dịch vụ 0976544885 thông tắc cống tại Thanh Xuân, giảm giá 30% |hut be phot tai thanh xuan uy tin

Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội, thủ đô của Việt Nam.

Thế kỷ XII, tại huyện Thanh Oai có chùa Thanh Xuân, về sau lấy địa danh này đặt tên quận.

Quận nằm ở cửa ngõ phía tây, là quận mới được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng đình, Thanh Xuân Bắc,Thanh Xuân, Kim giang, Phương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương trung thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ liêm và xã khương đình thuộc huyện Thanh trì. quốc lộ 6 đi các tỉnh miền Tây Bắc bắt đầu từ Ngã Tư Sở đi qua quận này. Những điểm quan trọng nhất về quận Thanh Xuân 

Bạn sống tại Thanh Xuân? Bồn cầu nhà bạn bị tắc? Bạn luôn cảm thấy bực bội và khó chịu mỗi khi đi vệ sinh và mùi khó chịu mà nó mang lại cho không gian nhà bạn? Cuộc sống của gia đình nhà bạn dường như bị đảo lộn và bị ảnh hưởng nghiêm trọng? Hôm nay, Dịch vụ môi trường đô thị Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn cách thông tắc bồn cầu hết sức đơn giản mà hiệu quả lại cao. Trước tiên bạn hãy xác định chính xác nguyên nhân gây tắc bồn cầu, sau đó thử áp dụng một số cách đơn giản sau xem có đem lại hiệu quả không nhé !

    * Nguyên Nhân và giải pháp:

  • Do bạn đánh rơi đồ vật xuống bồn cầu khi đi vệ sinh hoặc trong khi bạn lau chùi nhà vệ sinh: Nếu là những đồ vật mềm bạn có thể dùng móc quần áo sau đó bẻ cong 1 đầu từ từ móc ra, còn nếu là đồ vật cứng bạn không nên tự làm vì sẽ dễ gây hư hỏng bồn cầu nhà bạn.
  • Tắc bồn cầu do bể phốt nhà bạn bị đầy: bạn cần đến dịch vụ hút bể phốt tại thanh xuân của công ty chúng tôi mới có thể giải quyết được vấn đề.
  • Tắc bồn cầu do lắp đặt đường ống thoát nước sai vị trí, sai kỹ thuật: trường hợp này bạn cần liên hệ ngay với chúng tôi ĐT: 0976544885 (Mr.Hiếu) để được tư vấn và giải quyết kịp thời.
  • Tắc bồn cầu do bể phốt nhà bạn không có đường ống thoát khi: trường hợp này bạn cũng cần liên hệ với chúng tôi ngay;
  • Nếu bạn đã thử các cách trên mà vẫn không hiệu quả hãy thử một số cách truyền thống sau:

+ Cách 1: Bạn mua lươn hoặc cá lóc về sau đó thả vào bồn cầu, chúng sẽ chui qua ống và kéo theo các loại chất thải xuống bể phốt có hiệu quả ngay lập tức.

+ Cách 2: Bạn có thể đun sôi ấm nước sau đó dội mạnh xuống bồn cầu, nước nóng sẽ làm co các loại chất thải như: túi nilon, vỏ dầu gội và rau xanh chúng trôi xuống theo đường ống.

Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không hiệu quả hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi chuyên Hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại thanh xuân

Chi tiết xin LH: 0976 544 885 - 0976 544885 (TOÀN THẮNG)

Website: https://thongtacboncau.vn

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

11:05NOW PLAYING