Địa chỉ thông & hút bể phốt tại Quán Thánh "nhanh - sạch - rẻ" | đáp ứng ngay sau 20 phút đồng hồ

uán Thánh là một đơn vị hành chính cấp Phường thuộc quận ba đình, thành phố Hà Nội. Phường này có  diện tích là 1234 ha, dân số là 4564 người. Phường Quán Thánh có một số tuyến phố như: Phan đình phùng, quán thánh... Địa giới hành chính: phía bắc giáp phường Nguyễn Trung Trực , phía tây giáp phường Ngọc Hà, phía đông giáp các phường  hàng Mã, Hàng Bồ thuộc quận Hoàn Kiếm, nam giáp phường Điện Biên.

 Công ty Hút bể phốt Hà Nội hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường chuyên hút bể phốt, thông tắc cống tại các tỉnh Miền Bắc .

Hút bể phốt khu vực Quán Thánh uy tín chất lượng và giá rẻ.

 

Cứu nguy cho 1 khu trung cư bị tắc nghẽn cống tại Quán Thánh

 

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển công ty chúng tôi luôn được các khách hàng sử dụng thường xuyên. Các khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội từ các dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi như:

– Tuyệt đối tận tâm và cơ động trong công viêc cam kết phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/24 giờ. Kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.

– Quy trình hút bể phốt chuyên nghiệp hiện đại. Phục vụ khách hàng nhanh chóng chỉ sau 20 phút. Chúng tôi sẽ cử những chuyên viên kỹ thuật đến khảo sát, đánh giá tình trạng thực tế tại công trình.

–  Dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp nhanh chóng. Thao tác gọn gàng, sạch sẽ, không mất vệ sinh đến môi trường xung quanh.

–  Uy tín của đơn vị được cam kết bằng chính sách bảo hành có thời hạn cho khách hàng.

– Dịch vụ tiết kiệm nhất: Bằng kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Luôn tư vấn giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

– Chúng tôi hoàn toàn có thể xuất đầy đủ hóa đơn chứng từ cần thiết để thuận tiện cho khách hàng. Thanh toán, giao dịch cho chủ đầu tư hoặc cơ quan nhà nước.

Các dịch vụ xử lý môi trường tại Quán Thánh

Với đầy đủ trang thiết bị, xe hút chất thải chuyên dụng sẽ cung cấp cho khách hàng phương thức xử lý môi trường tốt nhất. Các dịch vụ chính của chúng tôi:

– Hút bể phốt nhà dân, chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học…

– Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.

– Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý mùi triệt để bồn cầu, nhà vệ sinh.

– Thông tắc cống, thông tắc bể phốt, toilet

– Chậu rửa chén, nhà vê sinh…

- Nạo vét cống rãnh,hố ga, lắp đặt đường ống

- Chống thấm dột, lăn sơn bả matít

- Nhận xây mới cả tạo róc trát ốp nát nèn nhà vệ sinh

Dịch vụ hút bể phốt tại Quán Thánh xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng về một hệ thống vệ sinh hoàn hảo, thông thoáng.

CHÚ Ý : Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín để tránh tiền mất tật mang.

 CÔNG TY HÚT BỂ PHỐT THÔNG TẮC CỐNG TẠI QUÁN THÁNH 

HOTLINE ; 0976 544 885  - -  - 0976544885

WEBSITE ; https://thongtacboncau.vn

UY TÍN SỐ 1 – GIÁ RẺ TIẾT KIỆM 55% CHI PHÍ CHO QUÝ KHÁCH!