Công ty (0942.59.6368) chuyên thông cống tại Thanh Trì giam gia 40%"|dich vu thong tac cong thanh tri uy tin

Huyện Thanh Trì nằm ở phía nam thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố 10 km về phía Nam. Huyện có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Gia Lâm và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên với ranh giới tự nhiên là Sông Hồng
  • Phía tây giáp quận Hà Đông và quận Thanh Xuân
  • Phía nam giáp huyện Thanh Oai và huyện Thường Tín
  • Phía bắc giáp quận Hoàng Mai với ranh giới tự nhiên là Sông Tô Lịch.

Dân số năm 2019 là 274.347 người. 8% dân số theo Đạo Thiên Chúa.

 
Tổng Quan Về Huyện Thanh Trì Hà Nội 2022
 

Công việc vệ sinh môi trường luôn là sự cần thiết, sự quan tâm của mỗi con người trong tổ chức xã hội. Việc xử lý tốt vệ sinh môi trường là đảm bảo sức khỏe cho gia đình và tất cả mọi người , chính từ nhu cầu đó công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội thành lập trên tất cả các quận thành Hà Nội để giải quyết tất cả các vấn đề về vệ sinh.

 

Từ khi công ty thành lập đến nay đã gần 25 năm, nhưng chúng tôi luôn theo kịp thời đại trong đó phải kể đến các loại máy phục vụ cho công việc hiện nay như: máy thông tắc cống, xe hút bể phốt, dung dịch xử lý mùi hôi…Để công việc đạt tới hiệu quả cao không thể không nhắc đến tay nghề của đội ngũ trong công ty, với nhiều năm kinh nghiệm nhân viên công ty đã trao dồi và đúc kết cho bản thân kinh nghiệm để áp dụng vào trong mỗi công việc mà khách hàng yêu cầu sao cho vừa lòng khách hàng nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thông tắc cống – hút bể phốt… trong đó gồm dịch vụ thông cống tại thanh trì giá rẻ.

 

Các nguyên nhân gây tắc cống và cần thông cống hoặc hút bể phốt:

Trong mỗi gia đình thì mức độ sử dụng nước sinh hoạt khác nhau, có gia đình thì dùng nhiều, nhưng có gia đình thì dùng ít, nhưng thắc mắc mà các bạn không hiểu tại sao đường công nhà bạn lại bị tắc một cách vô lý như vậy. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những nguyên nhân gây đến việc tắc cống mà bạn chưa bao giờ ngờ đến đó là;

  • Tắc chậu rửa bát: chậu rửa bát nhà bạn đã dùng được lâu mà chưa vệ sinh đường ống dẫn nước thải nên mỗi lần rửa bát mỡ kết hợp với dầu rửa bát quyện lại chui vào đường ống sẽ đọng lại bám vào thành ống dẫn đến tình trạng  nước chảy chậm và sau đó là tắc.
  • Tắc thoát sàn nhà tắm: Mỗi lần tắm rửa bạn có để ý tới vấn đề nhỏ nhất là “tóc “ không?? tóc tưởng chừng là nhỏ sẽ không gây ảnh hưởng gì tới ống thoát nước,,nhưng bạn đã quá sai lầm rồi, mỗi lần gội đầu tóc bạn vào đường ống, bị đọng lại trong đường ống một cách vô căn cứ nhưng sau nhiều tháng thì lượng tóc chui xuống cống đã trở lên rất nhiều, điều mà bạn tưởng chừng đơn giản đã gây ra tắc cống đấy.
  • Tắc nhà vệ sinh: Vấn đề tắc này đơn giản và dễ nhận biết hơn là: do tắc giấy vệ sinh, hoặc rơi vật cứng xuống…. lâu ngày sẽ gây  tắc, nặng hơn chút là bể phốt lâu ngày không hút, không xử lý định kỳ nên bị đầy và cầ phải hút.
  • Còn rất nhiều các nguyên nhân khác nhau nhưng chúng tôi không liệt kê hết được. Quý khách hàng có thể tham khảo và đọc thêm các bài viết của chúng tôi để biết rõ hơn
  • THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA CÔNG TY :

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

SỐ LIÊN HỆ: 0942 59 6368 - - 0942596368

Website;  https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của cty chúng tôi!