Chuyên) hút bể phốt tại Trung Kính,giảm giá đến 30% | chuyen nganh thong tac cong bon cau tai trung kinh "ha noi"

Map of P. Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty vệ sinh hà nội chuyên Hút bể phốt tại trung kính giá rẻ nhất.  Với công nghệ xe hút bể phốt cao, đơi mới, chúng tôi tự hào là một công ty đi đầu tại Hà Nội, hút nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu khách hàng, có bảo hành dài hạn, đảm bảo 100% chất lượng, đội ngũ thợ và thiết bị xe hút hiện đại chỉ có tại Công ty vệ sinh hà nội .Chúng tôi luôn trau dồi, tìm tòi cách xử lý khắc phục mọi nguyên nhân một cách hiệu quả nhất.

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH HÚT BỂ PHỐT SẠCH SẼ :

1 ; NGUYÊN NHÂN: do bể phốt nhà bạn lâu ngày chưa hút, số lượng người sử dụng nhiều dẫn đến tắc toilet, cần phải xử lý và khắc phục triệt để ngay tránh gây ô nhiễm ngôi nhà và mất vệ sinh.

2; CÁCH HÚT BỂ PHỐT SẠCH SẼ: khi nhân viên đến nhà bạn làm việc và xử lý bể phốt, cách làm tốt nhất là hút triệt để cả bã phân và nước phân, sau khi hút xong bạn nên tráng rửa bể phốt bằng nước sạch. sau đó bạn đổ gói khử mùi và bột thông cống tại trung kính (thanh xuân)  của công ty cung cấp( *lưu ý: khi đổ bột và thuốc khử mùi phải đeo gang tay và khẩu trang, sau 6 tiếng mới được sử dụng nhà vệ sinh).

*** ĐẶC BIỆT: khi bạn sử dụng dịch vụ của bên công ty bạn không phải làm bất cứ 1 công việc gì. nhân viên sẽ trực tiếp làm từ A đến Z, cả khâu vệ sinh…bạn cũng không phải mất thêm chi phí nào khác, tất cả chi phí và giá tiền đã gói trọn trong dịch vụ hút bể phốt tại trung kínhthông tắc bồn cầu giá rẻ.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG XIN GOI :

Anh Minh Hiếu ; hotline : 0943478866  -  0943478866

Website; https://thongtacboncau.vn

 
9:14ĐANG PHÁT