Chuyên hút bể phốt tại Ba Đình, giảm giá 35%, máy thông tắc cống ngầm| thong tac bon cau thoat san nha ve sinh

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc thông cống, hút bể phốt giá rẻ tại Ba Đình và các quận trong hà nội Công ty vệ sinh môi trường hà nội đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín khi có nhiều đơn vị lớn nhỏ sử dụng dịch vụ và tín nhiệm Công  ty chúng tôi nhiều lần. Đến với dịch vụ của công ty chúng tôi, Khách hàng sẽ luôn được phục vụ bởi một dịch vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ, chu đáo, nhanh chóng, nhận làm việc mọi lúc bất cứ lúc nào khách hàng cần, kể cả vào ngày cuối tuần, ngày lễ, hay vào buổi tối với mức giá cạnh tranh , rẻ nhất trên thị trường miền bắc.

Đội xe hút bể phốt của chúng tôi luôn túc trực 24/24 để phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Kể cả thời gian vào đêm khuya, nhân viên và lái xe vẫn nhiệt tình thi công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được bàn giao.

Chính vì mục tiêu lớn và nghĩa vụ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đưa ra. Do vậy, nhiều năm qua công ty liên tục nhận được bằng khen lao động  từ các ban lãnh đạo tỉnh, các khu công nghiệp trên địa bàn hà nội. Đó cũng là điểm sáng ,là động lực khuyến khích, khích lệ tinh thần làm việc của các công nhân, nhân viên, khi mà điều kiện thị trường càng một khó, nhưng chúng tôi vẫn  hoàn thành nhiệm vụ vô cùng xuất sắc.

Các dịch vụ hút bể phốt tại Ba Đình:

  • Dịch vụ bể phốt giá rẻ, Thông tắc cống tại Quận Ba Đình,  dịch vụ hút các chất thải công nghiệp,  dầu mỡ… bằng công nghệ tiên tiến, sạch sẽ, không gây ô nhiễm môi trường.
  •  Dịch vụ thông tắc toilet, thông bồn cầu bị tắc,  bằng máy móc hiện đại không đục phá, không gây ra mùi hôi thối khó chịu.
  • Chuyên nhận nạo vét hố ga,  nhận sửa chữa hố ga, nhận nâng nền lót gạch… cho tất cả Quý khách hàng có nhu cầu.
  • Chuyên nhận lắp đặt đường ống cấp thoát nước cho công ty, cho chung cư, bệnh viện, trường học…., cũng như cho các hộ gia đình.
  • Chuyên nhận thiết kế, sửa nhà vệ sinh,  chống hôi nhà vệ sinh, lắp đặt bồn cầu… và nhiều dịch vụ vệ sinh khác.

 

*Đặc biệt: tư vấn miễn phí, báo giá ngay qua điện thoại, gọi là có mặt ngay.

 

Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh, xuất hóa đơn đỏ các loại, hợp đồng, giấy xác nhận, và các thủ tục cần thiết về ngành hút bể phốt ba đình, thông tắc cống.

 

ĐỊA CHỈ CÔNG TY:

 

ĐIỆN THOẠI : 0943 47 8866 - 0943478866 ( ANH HIẾU ).

 

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

 

WEBSITE; https://thongtacboncau.vn

 

PHỤC VỤ CHU ĐÁO 24/24.