Xử lý mùi hôi tại Kim Ngưu 0976544885 | nhan khu mui hoi nha ve sinh o minh khai, hai ba trung

Phố Kim Ngưu là tên phố mới được đặt năm 1986 cho con đường đắp dọc sông Kim Ngưu sau khi được cải tạo, nối phố Lò Đúc với phố Minh Khai. Đặc điểm ...

Website https://thongtacboncau.vn

Trong quá trình sử dụng bạn phát hiện trong nhà có mùi hôi. Bạn thường nghĩ ngay đến việc sử dụng các chất làm thơm như tinh dầu, thuốc xịt phòng để lấn át hoặc là đổ các chế phẩm làm sạch bồn cầu để tránh mùi. Tuy nhiên khi bạn ngừng sử dụng chúng, nhà vệ sinh của bạn có thể lại bị mùi hôi như cũ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quộc sống gia đình bạn.

Bởi vậy khi phát hiện trong phòng có mùi hôi. Việc đầu tiên cần phải làm đó là tìm hiểu xem nơi bắt nguồn của mùi hôi thì mới có thể giải quyết triệt để được.(Trong nhà tắm có khu bồn cầu và cống là hai nơi dễ gây mùi nhất). Bạn cần kiểm tra các yếu tố gây nên mùi hôi sau:

– Cặn bã bám nhiều ở đường ống: Trong bồn cầu, bệ tiểu đứng, bồn rửa tay có phần ống siphon giữ nước để tránh mùi hôi bốc ngược trở lại. Do thiết kế uốn cong nên phần này dễ tích trữ lại các chất bẩn gây mùi, tắc. Để xử lý cặn này, bạn sử dụng các chế phẩm làm sạch dạng nước hoặc viên đổ vào bồn cầu, bồn rửa tay, ngâm theo thời gian hướng dẫn và giật nước.

– Bể phốt bị đầy: Hầu hết các nhà hiện nay đều sử dụng bể tự hoại nhưng vẫn còn lượng bùn cặn tích tụ lại. Với các hộ gia đình, thời gian cần tiến hành hút bể phốt vào khoảng 3->5 năm. Nếu bạn đã quá lâu chưa làm việc này, khu vệ sinh cũng dễ có mùi hôi.

– Đường thoát khí của bể phốt bị tắc: Nếu lắp đặt không chuẩn xác, ống này có thể bị tắc khiến khí hôi bốc ngược trở lại. Việc khắc phục này cần có thợ chuyên nghiệp xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Kim Ngưu.

– Cống ở sàn có mùi: Khi lắp đặt đường ống thoát, bạn không sử dụng ống siphon nên mùi hôi bốc lên. Ngoài ra, có thể do thợ lắp nhầm đường ống sang bể phốt thay vì bể thoát nước riêng.

– Lượng nước ở ống siphon quá thấp: Khi ở trạng thái bình thường, nước ở phần ống siphon và bồn ngang nhau, tầm khoảng 10 cm. Nếu lắp đặt sai, nước ở ống thấp hơn khiến khí hôi trào ngược, tỏa ra cả phòng. Trong trường hợp này, bạn cần thuê thợ lắp đặt lại bồn cầu cho chuẩn xác.

Sau khi khắc phục các lỗi sai do thiết kế, hút bể phốt, bạn nên thường xuyên vệ sinh nhà vệ sinh đúng cách, đảm bảo cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thì sẽ không tạo ra mùi. Không chỉ làm sạch bề mặt nội thất, bạn còn cần sử dụng các chế phẩm làm sạch đường ống, bồn cầu định kỳ.

Ngoài ra, các gia đình không được cho các loại dầu mỡ, chất thải khó tiêu hủy, giấy thông thường, rác bẩn, chất tẩy rửa không dành cho nhà vệ sinh… vào bồn cầu.

Dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh chuyên nghiệp Tại kim ngưu Hà Nội.

Cống, bồn cầu, lavabo nhà bạn có mùi hôi khó chịu bốc lên, vấn đề đó làm bạn nhức nhối không biết xử lý thế nào. Bạn cần tìm một dịch vụ uy tín? giá rẻ để có thể xử lý dứt điểm vấn đề. Chuyên cung cấp dịch vụ xử lý mùi hôi cống, bồn cầu, lavabo tại hai bà trưng, thông cống nghẹt, thông bồn cầu nghẹt, hút bể phốt uy tín tại các quận, huyện Tp.Hà Nội

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất, với chi phí cạnh tranh, không đục phá nền, làm sạch, nhanh.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ của chúng tôi:

1.Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của quý khách qua điện thoại.
2. Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua khảo sát thực tế tình trạng cống và bồn cầu bị hôi.
3. Báo giá cho khách hàng theo từng trường hợp cụ thể.
4. Nếu khách hàng đồng ý báo giá kỹ thuật đưa ra, công ty sẽ cho nhân viên kỹ thuật tiến hành làm cẩn thận, nhanh, sạch sẽ để không gián đoạn sinh hoạt của quý khách hàng.
 
✓ Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và niềm vui cho khách hàng.
✓ Hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt của khách hàng.
✓ Luôn áp dụng những tiến bộ khoa học, phương pháp, phương tiện hiện đại, hiệu quả nhất để mang lại chi phí hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty.
✓ Luôn vận động để phù hợp với xu thế chung nhưng luôn mang nét riêng và xây dựng tên tuổi của mình ngày một uy tín.

Chúng tôi có mặt trên khắp các tuyến Phố Quận, Huyện Thành phố Hà Nội

Chi nhánh 1:  Cầu Giấy Q. Cầu Giấy

Chi Nhánh 2: ngõ 1194 Đường Láng – Q. Đống Đa

Chi Nhánh 4:  đường Quang Trung – Q. Hà Đông

Chi Nhánh 5:  Bạch Mai – Q. hoàng Mai.

Chi nhánh 6: Ngô Gia Thụy - Q. Long Biên 

Chi nhánh 7: Lạc Long Quân- Q. Tây Hồ

Chi nhánh 8:  Ngọc Hồi – H. Thanh Trì

Chi nhánh 9: Tô Hiến Thành- Q. Hai Bà Trưng

Chi nhánh 10:  Phố Hàng Bông-Q. Hoàn Kiếm 

Chi nhánh 11:  ngõ 135 Đội Cấn- Q. Ba Đình

Chi nhánh 12: Hải Bối – H. Đông Anh 

Chi nhánh 13: đường k3 – quận Nam Từ Liêm

Có mặt sau 15 phút gọi (Phục vụ 24/20h kể cả ngày lễ tết)  

Hotline Tư vấn : 0976 544 885 - - 0976544885, gặp Mr Thắng