Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Trung Văn "Nam Từ Liêm" | dich vu khu mui hoi uy tin o phuong trung van chuyen nghiep het sach mui

Trung Văn là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Trung Văn có diện tích 277,58 ha, dân số năm 2013 là 29.850 người, mật độ dân số đạt 5724 người/km². Phường Trung Văn được thành lập ngày 27 tháng 12 năm 2013 trên cơ sở nguyên trạng địa giới xã Trung Văn.

Lắp Mạng FPT tại phường Trung Văn Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Phường Trung Văn quận nam từ liêm là một phường đang trong giai đoạn quy hoạch nên hệ thống cống rãnh cũng đang được xây dựng mạnh mẽ, cùng với đó là những ngôi nhà mọc lên san sát.

Cuộc sống phát triển tấp lập cũng không tránh khỏi những vẫn đề về tắc cống, tắc bể phốt hay đắc biệt là mùi hôi nhà vệ sinh, cống, bồn cầu thường xuyên xảy ra.

Hiểu được những vẫn đề đó mà đơn vị vệ sinh môi trường tại Trung Văn ra đời nhằm phục vụ nhu cầu về thông tắc cống, bồn cầu hút bể phốt tại Trung Văn, nạo vét cống rãnh hố ga tại Trung Văn và đặc biệt là nhận xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Trung Văn uy tín triệt để hết mùi 100%.

Trong cuộc sống, khi các bạn giải quyết nhu cầu cá nhân, nhu cầu sinh hoạt, không biết từ lúc nào mà nhà tắm, nhà vệ sinh, cống thoát nước bốc mùi khó chịu mà không rõ nguyên nhân, và làm cách nào để xử lý mùi hôi vệ sinh nam từ liêm. Vì thế chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn tất cả những vẫn đề sau;

1> NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN MÙI HÔI;

- Nguyên nhân nhà vệ sinh bị hôi

Mùi hôi từ các bộ phận trống hôi trong phòng vệ sinh: Bộ phận thiết kế từ bồn tiểu, bồn cầu, bồn rửa tay ... đều có co quấp hay còn gọi là "ống siphon" để chặn mùi, ở đây lúc nào cũng có mức nước vừa đủ kín để ngăn mùi từ cống lên, và nó sẽ làm cho các chất thải, cặn bã đóng lại và bốc mùi.

Mùi hôi do bể phốt bị đầy: Trong trường hợp này đa số mùi bốc lên từ bồn cầu.  Lý do chung là khoảng trống trong bể phốt rất hẹp, không đủ lượng nước khi dội cầu, dẫn đến tình trạng "tức khí" dội đẩy ngược lại trên bồn cầu.

Hệ thống thoát khí nhà vệ sinh bị tắc: Mùi hôi nhà vệ sinh bốc lên cũng có thể do lỗ thông hơi nhà vệ sinh bị tắc, dẫn đến mùi hôi bị ứ đọng lại không thoát.

Mùi hôi do đường cống trong nhà vệ sinh: Thường các nhà vệ sinh đều có đường thoát nước bên trong, tiện cho việc vệ sinh và tắm rửa. Đường cống này chung với hệ thống thoát nước bên ngoài, vậy nên cặn bã đọng lại trong cống lâu ngày sẽ gây nên mùi hôi.

Ngoài ra do nhà vệ sinh không được vệ sinh thường xuyên, không được tẩy rửa, dẫn đến sau một thời gian gây ra mùi hôi ở nhà vệ sinh.

- Nguyên nhân cống thoát nước bị hôi
 
Bồn rửa bát (chậu rửa bát) thường thải bỏ các chất thải hữu cơ như dầu mỡ thừa, xương cá, bã rau, cơm canh cặn ... trong quá trình sơ chế thức ăn và vệ sinh bát đĩa. Lâu ngày lượng mỡ thừa cùng các chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước bồn rửa bát tăng lên, không phân hủy kịp khiến bồn rửa bát của bạn phát ra mùi hôi khó chịu.
Cống thoát nước sàn, nhà tắm đảm nhận trách nhiệm thoải bỏ nước thải sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, trong quá trình tắm gội 1 lượng xà phòng gội đầu, tóc gãy rụng, nước bẩn được thải bỏ xuống đường ống thoát sàn trong nhà tắm. Các chất thải  có thể không được phân hủy kịp hoặc mắc nghẽn lại khiến nước chảy chậm tạo nên mùi hôi. Và đường ống thoát nước nhà tắm thường được liên kết với hệ thống thoát nước chung của thành phố (nếu bạn ở thành thị) nên lượng nước bẩn trong đường ống quá tải cũng có thể khiến cống thoát nước sàn nhà bạn bốc mùi hôi.

Bạn thường thấy mùi hôi của cống thoát nước thoát ra từ khu vực bồn rửa bát nhà bếp, cống thoát nước sàn, nhà tắm .. Vì đây là khu vực chịu trách nhiệm thải bỏ các chất thải sinh hoạt của các

thành viên trong gia đình.

- Nguyên nhân cống bồn cầu bị mùi hôi

Bồn cầu lâu không cọ rửa: Nếu bạn lâu không cọ rửa bồn cầu, thì các vết ố vàng hình thành ở bồn cầu tạo điều kiện cho chất thải có thể bám ở đó và tạo mùi hôi ở bồn cầu.

Hệ thống ngăn mùi có vấn đề.

Do hở từ đường ống bể phốt lên: Có nhiều trường hợp bạn phải nhấc bồn cầu lên. Tuy nhiên, trong quá trình đặt lại thì để lỗ hổng, khiến khí và mùi từ bể phốt bốc lên nhà vệ sinh.

Bể phốt đầy: Bể phốt đầy sẽ trào lên đường ống và khí sẽ thoát đẩy ục ục lên từ bồn cầu của bạn.

Tắc hệ thống đường ống thông khí ở dưới bể phốt như bể đầy bịt ống thông hơi ở đươi bể lại.

2> ẢNH HƯỞNG TỪ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH

Mùi hôi thoát ra có thể khiến cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu, nhiều khi mùi nặng không thể chịu nổi vào phòng vệ sinh chỉ muốn ra ngay lập tức.

Nếu mùi hôi phát ra chứa nhiều khí Hydro sulfua (H₂S) có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Khí metan (CH₄) trong cống thoát nước hay còn gọi là khí gas, trong trường hợp ngửi nhiều và liên tục, loại khí thải này sẽ khiến cho mắt bạn bị kích ứng, gây ho, buồn nôn và chóng mặt.

3> GIẢI PHÁP XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ MÙI HÔI
 
Hiện nay có rất nhiều cách xử lý mùi hôi cống thoát nước, bồn cầu, chậu rửa, toalet, nhà vệ sinh .. được nhiều người sử dụng như: Khử mùi bằng giấy báo, bằng giấm ăn và muối, bằng bột giặt, bằng rượu, bằng dầu gió, nước hoa. Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp tạm thời cũng như không thể giải quyết triệt để 100%. Bạn chỉ nên áp dụng như một phương pháp giải quyết nhanh, ngay tại thời điểm, rồi sau đó liên hệ với các đơn vị chuyên xử lý mùi hôi để giải quyết.
Dịch vụ vệ sinh môi trường quận nam từ liêm Hà Nội được biết đến với lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại phường trung văn, mùi hôi cống thoát nước, mùi hôi bồn cầu, mùi hôi nhà tắm uy tín, chất lượng đảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sẽ nhanh chóng mang đến cho khách hàng những dịch vụ Khử mùi hôi cho ngôi nhà của quý vị một cách tốt nhất.
Chi tiết cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ; Mr Thắng
 Hotline ; 0976 544 885 - Website https://thongtacboncau.vn
 
Rất mong được phục vụ quý khách để đem lại một không gian sống thật trong lành thơm mát cho gia đình bạn!
 
 
 
1:14:45ĐANG PHÁT