Thông tắc cống tại Kiến Hưng (hà đông) 0976544885| bom hut be phot ho ga cong ngam, nao vet cong ranh, hut bun ao ho

Kiến Hưng là một phường nằm ở phía đông quận Hà Đông, Hà Nội. Phường Kiến Hưng được thành lập theo Quyết định số 19/NQ-CP của Chính phủ Việt Nam ngày 08/5/2009 với diện tích 424,15 ha diện tích tự nhiên và 11.390. Đây là phường có quốc lộ 70A, tuyến đường sắt Văn Điển - Hà Đông - Đông Anh,dự án đường trục phía nam hà nội và sông nhuệ đi qua.

Được sự tin tưởng của quý khách hàng và các hộ gia đình trên địa bàn khu vực Hà Nôi về dịch vụ vệ sinh của công ty chúng tôi. Chính vì vậy công ty không ngừng lỗ lực thay đổi những phương án xử lý tốt nhất và xây dựng quy trình thông tắc chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh tốt nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay công ty đã thành lập được trên 10 cơ sở tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận nhằm đáp ứng được nhu cầu của quý khách. Chúng tôi chuyên về dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh, thông tắc toilet, thông hút bồn cầu, thông tắc cống ở kiến hưng,… Bằng các công nghệ thông tắc chuyên dụng.

Kết quả hình ảnh cho thong tac cong, thong tac bon cau

Website; https://thongtacboncau.vn

Chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp, làm việc 24/20h, có đội ngũ nhân viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và có trách nhiệm thực hiện công việc đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Ngoài ra với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vệ sinh của công ty mà tiếp tục sử dụng dịch vụ sẽ được ưu đãi giảm giá 55% phí thông tắc. Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để được xử lý tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho thong tac cong, thong tac bon cau

Các dịch vụ thông tắc tại công ty chúng tôi bao gồm:

– Nhận thông tắc cống, thông bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay, đảm bảo, uy tín, giá rẻ.

– Nhận hút bể phốt tại Kiến Hưng, hút bùn, xử lý chất thải cho các hộ gia đình, khu dân cư, tòa nhà…

Thông tắc cống tại Kiến Hưng với giá ưu đãi.giảm giá 40% dich vu chuyen nghiep

– Hút bể phốt tại Kiến Hưng không đục phá hệ thống của quý khách.

– Nhận xử lý lắp đặt đường ống, lắp đặt thiết bị vệ sinh.

- Xử lý mùi hôi nhà và khu vệ sinh,

- Xây dựng sửa chữa róc trát ốp nát nhà và khu vệ sinh!

– Thông tắc cống tại Hà Đông giảm 40% với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thông tắc đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Hotline ; 0976 544 885 

Gặp Mr Huy Nhật  - - website https://thongtacboncau.vn

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!