Thông tắc cống giá rẻ tại Đông Ngạc 0943478866|thong tac thoat san duong ong gia chi tu 250k

    Đông Ngạc là Phường thuộc quận bắc từ liêm, Hà Nội , Việt nam, nổi tiếng với truyền thống hiếu học, đỗ đạt và một số nghề thủ công truyền thống như chuyên sản xuất Nem ("giò Chèm, nem Vẽ"), làm quang gánh, nặn nồi đất...

Dịch vụ xử lý chất thải rác thải, hút bể phốt, thông tắc cống tại Đông Ngạc với giá rẻ, đảm bảo vệ sinh, phục vụ tận tình 24/24, kể cả những ngày nghỉ lễ tết.

Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại Đông Ngạc <0943478866>

Thông tắc cống tại Đông Ngạc giảm giá 50%

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thông tắc toilet, thông bồn cầu, thông tắc cống tại khu vực Đông Ngạc do hệ thống đường ống nước của gia đình bị tắc nghẹt mà chưa có cách nào để xử lý tốt nhất. Hiện công ty vệ sinh môi trường của chúng tôi có nhiều cơ sở thông tắc trên địa bàn khu vực Hà Nội, đặc biệt chúng tôi có một vài cơ sở thong tắc tại khu vực Đông Ngạc để có thể phục vụ người dân tại khu vực này. Hiện tại thì công ty chuyên cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh sau: Dịch vụ hút bể phốt, thông hút bồn cầu, hút bệ tiểu, hố tiêu, thông tắc nhà vệ sinh, thông tắc chậu rửa, thông tắc cống giá rẻ, cam kết phục vụ nhiệt tình chu đáo cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh tại công ty chúng tôi.

Ngoài ra công ty còn có chương trình ưu đãi giảm giá 50% phí thông tắc cho những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi. Với trên 10 năm làm việc trong lĩnh vực thông tắc cống, công ty đã xây dựng được hàng trăm công nhân thông tắc chuyên nghiệp, lành nghề, làm việc có trách nhiệm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Khi có nhu cầu cần thông tắc cống hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được xử lý kịp thời.

Kết quả tìm kiếm cho

Công ty vệ sinh môi trường chuyên về dịch vụ sau:

– Dịch vụ thông tắc cống tại bắc Từ Liêm bằng các máy thông tắc lò xo chuyên dụng.

– Dịch vụ hút bể phốt tại Đông Ngạc, thông hút bồn cầu, hút bệ tiểu, thông hút hố tiêu, hút bể phốt giá rẻ tại đông ngạc, uy tín, chất lượng cao.

– Lắp đặt hệ thống đường ống nước cho các tòa nhà, khu chung cư cao tầng.

– Chuyên thông tắc cống tại Đông Ngạc, thông tắc nhà vệ sinh, thông cống nghẹt… Cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện.

- Nhận nạo vét cống rãnh, hố ga, xử lý mùi hôi nhà vệ sinh.

- Nhận bán và lắp đặt ống bi bể phốt, lap dat thiet bi nha ve sinh.

Chi tiết xin liên hệ ; Mr Thắng  ;   

HOTLINE : 0943478866 -- 0943 47 8866

WEBSITE ; https://thongtacboncau.vn