Thông tắc bệ xí bệt bằng máy, thiết bị chuyên dụng (giảm giá 45%) | hut be phot, nao vet cong ranh

Bạn có thể tự thông tắc bệ xí bằng nhiều cách khác nhau, 0976544885 hay các vật dụng chuyên nghiệp khác nhau

Bạn cần phải biết cách để có thể tự thông tắc bệ xí và nhiều công trình phụ tại nhà để có thể giảm thiểu chi phí cho các dịch vụ của các công ty vệ sinh môi trường. Và chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng pit – tông cao su để làm thông thoát bệ xí, tolet… cùng một số vật dụng trong nhà vệ sinh khác. Hãy quan tâm để có thể lựa chọn cho chính bạn những thao tác tốt nhất, những dụng cụ tốt nhất giúp đường ống và các công trình được thông thoát một cách tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho thong tac

Website http://chuyenhutbephot.vn

Thông tắc bệ xí bằng pit – tông cao su tại nhà nhanh nhất

Hướng dẫn sử dụng pit – tông để thông tắc bệ xí tại nhà nhanh chóng, hiệu quả

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT

  • Bước 1: Xác định vật gây ra tắc bệ xí để thông tắc bệ xí có thể thực hiện nhanh nhất

Việc xác định vật rơi xuống bệ xí và kích thước của vật gây ra tình trạng tắc nghẽn là vô cùng quan trọng đối với công nhân và chính bản thân chủ nhà. Xác định để đưa ra các thao tác tốt nhất cho những gói dịch vụ hàng đầu nhất và các gói dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội được khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể sử dụng pit -tông phù hợp theo kích thước của vật rơi xuống bệ xí, theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn nên sử dụng pit – tông loại lớn. vừa với miệng bệ xí để giúp việc thông tắc bệ xí được thực hiện tốt nhất. Bạn nên nhúng pit – tông cao su vào nước ấm giúp cho pit – tông nở ra và việc thông tắc bệ xí sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thông tắc bệ xí bằng công nghệ mới chuyên nghiệp

  • Bước 2: Thông tắc bệ xí bằng pit – tông tại nhà

Bạn đặt Pit-Tông vào trong bể phốt, bồn cầu, bệ xí sao cho đầu của Pit-Tông nằm chính giữa bao quanh đầu đường ống dẫn chất thải và chúng ta thực hiện thao tác đẩy mạnh từ trên xuống, rồi lại kéo lên khi đã chạm thành bể phốt, bồn cầu, bệ xí. Và hãy nhớ luôn để pit – tông ngập nước nếu bị cạn bạn có thể đổ thêm nước để trăng hiệu quả trong quá trình thông bệ xí bằng pit – tông.

Bạn thực hiện thao tác này đều đặn, mạnh đến khi thấy nước thoát tự nhiên, vật làm tắc không còn mắc trong đường ống dẫn chất thải. Có thể thời gian thông tắc bệ xí sẽ lên đến 10 – 15 phút tùy thuộc vào thao tác và vật làm tắc to hay nhỏ.

Nếu bạn không thể tự làm được hãy liên hệ ngay với công nhân của chúng tôi: 0976544885 - - 0976 544 885

Website https://thongtacboncau.vn

Liên khúc nhạc đỏ hay nhấtNhạc Liên Khúc Hay Nhất Mọi Thế Hệ3.792.869 lượt xem