Hút bể phốt tại Lạc Long Quân giá từ 150.000đ | dich vu hut be phot, thong tac bon cau, cong, nao vet cong ranh ho ga

 Đường Lạc Long Quân dài 4.000m, rộng 10m. Từ ngã ba Nhật Tân - Phú Xá, qua Xuân Tảo, Trích Sài, Bái Ân đến Chợ Bưởi, qua trước mặt trụ sở UBND quận Tây Hồ.

Kết quả hình ảnh cho duong lac long quan

Đường lạc long quân là con đường xanh - sạch - đẹp, nơi có rất nhiều những công trình toa đẹp mọc lên sen kẽ là các ngôi chùa và cơ quan của quận, phường. Nơi đây có hệ thống cốn rãnh cũng mới được cải tạo lại nhưng do nhu cầu đi lại kết hợp nhiều xe cộ đi qua cũng dẫn đến nhiều tấm đan của các hố ga bị vỡ, nún, nghiêng gây ảnh hưởng đến phương tiện khi tham gia giao thông.

Đường Lạc Long Quân nằm cạnh Hồ Tây, đắc biệt hơn đó là công viên nước hồ tây nổi tiếng với khu vui chơi giải chí, khu tắm mát đẳng cấp không chỉ dành cho các em nhỏ khi mà ngày nghỉ hay cuối chiều trong ngày được bố mẹ đưa đi tắm mắt vui chơi, mà còn cũng là khu vui chơi tắm tát và khu ẩm thực cho mọi gia đình khi qua đây.

Năm sen kẽ với con đường lạc long quân là các ngõ , ngách, hẻm. Nơi đây cũng có rất nhiều người dân gốc ở nội thành và cũng nhiều người ở các nơi các tỉnh khách đổ về đây mua đất, mua nhà chung cư để ở và sinh hoạt tiên cho công việc của họ.

Do nhu cầu đông dân như vậy đòi hỏi hệ thống cống rãnh của ngõ xóm cũng như hệ thống cống, bể phốt của từng gia đình cũng luôn đặt trong tình trạng bị ách tắc.

Kết quả hình ảnh cho thong hut be phot

Website; https://thongtacboncau.vn

Nguyên nhân chủ yếu là do trong khi xây dựng nhà vệ sinh đường cống và bể phốt không được đặt dốc và cũng do ảnh hưởng trong quá trình sử dụng!

 Việc bị tắc cống là nguyên nhân đau nhói mà mỗi người dân hay cơ quan cảm thấy khó chịu mà không biết phải làm sao, phải tìm ở đâu, tìm đơn vị nào đảm bảo thông hút cống ở lạc long quân, bể phốt cũng như cống chất lượng nhất!

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường hà nội là đơn vị hàng đầu trong vẫn đề thông hút bể phốt tại lạc long quân, hút nạo vét cống rãnh, hố ga

Website;  https://thongtacboncau.vn

Công ty chúng tôi ngoài dịch vụ thông hút bể phốt còn Nhận các dịch vụ;

- Thau rửa bể nước, bồn inox, thông đường nước sạch

- Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh 

-  Bán và lắp đặt ống bi  bể phốt

- Sửa chữa róc trát ốp lát nhà vệ sinh, nhà ở,...

- Nhận Chống Thấm nhà vệ sính, sàn mái, trần,.. Lăn Sơn Bả matics...

Với đội ngũ nhận viên phục vụ lành nghề - chuyên nghiệp - có tinh thần trách nhiệm cao - Đảm bảo phục vụ một lần quý khách nhớ mãi đến lần sau!

Đơn vị có dàn xe hút hiện đại luông nhận thông hút, nạo vét cống rãnh hố ga chuyên ngành nhất!

Đến với công ty vệ sinh của chúng tôi, quý vị cảm thây yên tâm về chất và lượng, hiệu quả công việc khi chúng tôi mang lại!

Thông tin cụ thể xin quý khách vui lòng liên hệ;

Mr Thắng ; hotline 0976544885  -  0976544885

Website; https://thongtacboncau.vn

Xin cảm ơn và kích chúc quý vị mạnh khoẻ, thành công - luôn nghĩ đến công ty chúng tôi khi nào quý vị cần để cùng hường đến một môi trường Văn Minh - Trong Lành - Sạch Sẽ