GIẢM GIÁ 35%| Bơm hút bể phốt tại Chương Mỹ 0943478866 \\ nao vet cong ranh, sua chua nha ve sinh

Chương Mỹ là một huyện đồng bằng của thành phố Hà Nội, phía tây nam thủ đô Hà nội, thị trấn Chúc Sơn của huyện nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 20 km, nơi cuối cùng của huyện cách trung tâm thủ đô không quá 40 km, huyện Chương Mỹ có diện tích rộng

Chương Mỹ Là một huyện ngoại thành nằm ở phía Tây nam Hà Nội. Tổng diện tích tự nhiên của huyện là 232,94 km2, dân số khoảng 30,5 vạn người. Toàn huyện có 32 đơn vị hành chính cấp xã gồm 30 xã và 2 thị trấn.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Chương Mỹ cho mọi đối tượng khách hàng tại đây. Với lợi thế có những người thợ giàu kinh nghiệm, có tiềm lực tài chính hùng mạnh để đầu tư nhiều máy móc hiện đại nhất thì công ty chúng tôi có lượng khách hàng rất đông đảo tin dùng dịch vụ tại đây.

Không riêng gì huyện Chương Mỹ mà ở thủ đô thì dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội của công ty chúng tôi mỗi năm phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng là các hộ gia đình, hàng trăm công ty liên hệ với chúng tôi để yêu cầu cung cấp dịch vụ.

Là một địa bàn rất rộng lớn, nhưng công ty chúng tôi vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại huyện Chương Mỹ cho tất cả các xã và thị trấn trong huyện gồm thị trấn Chúc Sơn, Xuân Mai và các xã Đại Yên, Đông Phương Yên, Đông Sơn, Đồng Lạc, Đồng Phú, Hòa Chính, Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ, Hồng Phong, Hợp Đồng, Hữu Văn, Lam Điền, Mỹ Lương, Nam Phương Tiến, Ngọc Hòa, Phú Nam An, Phú Nghĩa, Phụng Châu, Quảng Bị, Tân Tiến, Thanh Bình, Thụy Hương, Thủy Xuân Tiên, Thượng Vực, Tiên Phương, Tốt Động, Trần Phú, Trung Hòa, Trường Yên, Văn Võ.

Là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực gắn liền với đời sống của người dân như:

Hút bể phốt, hố ga, bùn cống, chất thải,...

Thông tắc vệ sinh tại Chương Mỹ : Thông tắc cống, bể phốt, bồn cầu,...

- Đào đặt đường cống mới, sửa chữa ốp lát nhà vệ sinh

- Lắp đặt ống bi bể phốt, cung cấp bán ống bi bể phốt

- Xây cải nâng cấp bể phốt, hút hố ga, thông hút đường cống ngầm

Nạo vét cống ngầm, hố ga

- Cho thuê nhà vệ sinh công cộng

- Thau rửa bể nước, thông tắc đường ống nước sạch

-Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, 

- Chống thấm nhà tắm, sàn, sân thượng mái tum...

- Nhận sửa chữa điện nước

- Nhận róc trát ốp nát nền, sàn tường nhà và khu vệ sinh

Có nhiều dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giá thành rất hợp lý.

HOTLINE     0943 47 8866 - 0943478866   - Website; https://thongtacboncau.vn

Gặp Mr Minh Hiếu 

Rát mong được cộng tác cùng quý khách!